svasdssvasds

ประวัติ ยูอาอิน พระเอกพันหน้าแดนกิมจิ หลังตรวจพบสารเสพติด 4 ชนิดในร่างกาย

ประวัติ ยูอาอิน พระเอกพันหน้าแดนกิมจิ หลังตรวจพบสารเสพติด 4 ชนิดในร่างกาย

เปิดประวัติ "ยูอาอิน" (Yoo Ah In) เจ้าของฉายา "พระเอกพันหน้าแดนกิมจิ" จากกรณีข่าวช็อกวงการเกาหลี ถูกตำรวจตรวจพบสารเสพติด 4 ชนิดในร่างกาย ทำแฟนๆ กังวลอนาคตในวงการ

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่พระเอกเกาหลีใต้ "ยูอาอิน" (Yoo Ah In) ถูกตำรวจสอบสวนเรื่องการใช้ "ยาโปรโพฟอล" (ยาที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งเป็นยาผิดกฎหมายในประเทศเกาหลีใต้) นอกจากนี้ยังตรวจพบ "กัญชา" และสารอีก 2 ชนิด แต่ไม่ระบุแน่ชัดว่าเป็นประเภทใด

ล่าสุดวันนี้ (2 มี.ค. 66) สำนักข่าวเกาหลี ได้มีการรายงานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และองค์กรความปลอดภัยด้านอาหารและยา ยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าสารที่พบในร่างกายของ ยูอาอิน อีก 2 ชนิด จากการตรวจเส้นผม คือ "โคเคน" และ "เคตามีน" รวมแล้วมีสารเสพติดที่ตรวจพบในร่างกายของ ยูอาอิน ถึง 4 ชนิดด้วยกัน

และยังรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจประวัติการใช้ยาเคตามีนของยูอาอิน เพื่อหาต้นตอต่อไป รวมถึงจะเรียก ยูอาอิน เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า ซึ่งภายหลังที่ข่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนคลับช็อกและตกใจกันจำนวนมาก หลายคนกังวลว่าหากเป็นเรื่องจริง อนาคตของพระเอกดังในวงการบันเทิงจะเป็นเช่นไร บ้างก็บอกจะรอความจริงจากปากเจ้าตัว 

ภาพจาก IG hongsick

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ประวัติ ยูอาอิน

  • ยูอาอิน (Yoo Ah In) ปัจจุบันอายุ 36 ปี
  • เกิดวันที่ 6 ต.ค.1986 ที่แทกู ประเทศเกาหลีใต้
  • เจ้าของฉายา "พระเอกพันหน้า" เพราะรับบทบาทการแสดงที่มีความหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ จนกวาดรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมหลายเวทีและหลายปีซ้อน
  • เป็นนายแบบ เป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ Studio Concrete

สำหรับผลงานสร้างชื่อของ ยูอาอิน คือซีรีส์เรื่อง "Sharp" แจ้งเกิดสุดๆ จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง "Gonews Netizen Entertainment Awards" ครั้งที่ 1 ในสาขานักแสดงซีรีส์หน้าใหม่ จากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ อาทิ "Sungkyunkwan Scandal, Descendants of the Sun, Chicago Typewriter, Hellbound" เป็นต้น 

ด้านผลงานภาพยนตร์ ยูอาอินแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือ "Boys of Tomorrow" ได้รับรางวัลสาขานักแสดงหน้าใหม่จาก "College Student Choice Newcomer Awards Best Newcomer", "Busan Film Critics Awards ครั้งที่ 8", "Pierson Youth Film Festival ครั้งที่ 3" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกวด "บลูดราก้อนฟิล์มอวอร์ดส์ ครั้งที่ 28"

ส่วนผลงานที่ได้รับรางวัลสูงสุดนั้น ในปี 2015 เขาเคยกวาดรางวัลกว่า 9 เวที และเข้าชิงถึง 4 เวที จาก 2 ภาพยนตร์ดังในปีเดียวกัน คือ ภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้ "Veteran" และเรื่อง "The Throne"

ภาพจาก IG hongsick ภาพจาก IG hongsick

related