svasdssvasds

ป้าแมว เผยยอดเงินบริจาคที่แท้จริง เสียใจโดนเปรียบเป็นสุนัข อั้ม พัชราภา

ป้าแมว เผยยอดเงินบริจาคที่แท้จริง เสียใจโดนเปรียบเป็นสุนัข อั้ม พัชราภา

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" เปิดยอดเงินที่ได้จากคนช่วยบริจาค หลังโดนวิจารณ์ยับ ยอมรับเข็ดกับการให้สัมภาษณ์ เจอคอมเมนต์สะเทือนใจจนหน้าชา โดนชาวเน็ตเปรียบแรงเป็นสุนัข "อั้ม พัชราภา"

กระแสตีกลับอย่างจัง สำหรับกรณีนักแสดงอาวุโส "รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์" หรือ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ให้สัมภาษณ์ชื่นชม "อั้ม พัชราภา" และ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่คอยช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลตลอด ก่อนจะทิ้งบอม เตือนดาราสาวรายหนึ่ง หยุดสร้างภาพออกสื่อว่าจะดูแลตนเองตลอดชีวิต ทั้งๆ ที่ไม่เคยดูแลและไม่เคยให้เงินสักบาท

ภายหลังที่คำสัมภาษณ์ของ "ป้าแมว" ได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็อยากรู้ว่าดาราสาวคนนั้นคือใคร มีการชี้เป้าไปถึงนางเอกสาว "ยุ้ย จีรนันท์" จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา หลังโดนหลายคนเข้าใจผิด ซึ่งสาวยุ้ยยืนยันว่าดาราคนนั้นไม่ใช่ตนและไม่เคยพูดจะดูแลป้าแมวไปตลอดชีวิต  

ขณะที่ชาวเน็ตอีกฝั่งก็วิพากษ์วิจารณ์ว่าป้าแมวหิวแสง แถมยังเปรียบเทียบแรงว่าเป็นสุนัขซื่อสัตย์ที่ถูกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ชุบเลี้ยงไว้ แต่นานวันดันกินไม่อิ่ม เลยวิ่งไปขออาหารจาก ยุ้ย จีรนันท์ ต่อ

กระทั่งล่าสุด ป้าแมว ทนไม่ไหว ได้ออกรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมร้องไห้ขณะสัมภาษณ์ วอนขอให้หยุดวิจารณ์ หลังเจอคอมเมนต์แรงสุดสะเทือนใจ จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ โดยเจ้าตัวบอกว่า

มีคอมเมนต์ที่บังเอิญไปเห็น แล้วมันสะเทือนใจเรา?

"​มีมากเลยค่ะ มันมีคอมเมนต์ว่า เป็นหมาเลี้ยงของ อั้ม พัชราภา แต่ อั้ม พัชราภา เลี้ยงไม่อิ่ม ก็เลยวิ่งไปหายุ้ย จีรนันท์ ป้าแมวอายุเท่านี้แล้ว ทำไมถึงว่าป้าแมวเป็นหมูเป็นหมา ว่าป้าแมวหิวเงิน อะไรแบบนี้ หลายๆอย่างเลย ไปขอทานเถอะ ความรู้สึกป้าแมวมันที่สุดเลยค่ะ(น้ำตาไหล) อย่าเลยนะคะ ขอร้อง ป้าแมวเป็นคนนะคะ ไม่ใช่เป็นหมา ไม่ถึงขนาดนั้นเลยจริงๆ  กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย"

ป้าแมว เผยยอดเงินบริจาคที่แท้จริง เสียใจโดนเปรียบเป็นสุนัข อั้ม พัชราภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อายุ 81 ปีแล้ว แต่เจอมรสุมทางโซเชียลมีเดียขนาดนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

"พูดตรงๆนะคะ มันกินไม่ได้ นอนไม่หลับเลยจริงๆนะคะ จิตตก"

เข็ดไหมการให้ข่าว ให้สัมภาษณ์?

"​เข็ดค่ะ บางครั้งเราไม่ได้พูด ก็บอกว่าเราพูด ก็ไม่ได้พูดจริงๆ และไม่ได้เอ่ยชื่อ รวมถึงไม่ได้เป็นคนทำอักษรย่อด้วย หรือมีการหลังไมค์อะไรเลยจริงๆ ค่ะ"

ป้าพูดก็เอาไปเขียนบวกเพิ่ม จนกระทั่งกลายเป็นหายนะของผู้อื่น และมาโทษป้าเป็นต้นเหตุ?

​"ป้าแมวขอร้องนะคะ หยุดนะคะ อย่าทำแบบนี้กับคนอื่นอีกเลย ทำกับป้าแมวคนเดียวพอแล้วนะคะ หยุดเถอะคะเสียหายกันหมดเลย ทำให้น้องเสียหายด้วย ทำให้คนเข้าใจผิดน้องด้วย"

คนบางคนเขาไม่ได้อ่านเลย แต่ด่าป้าแมวไปแล้ว จะทำอย่างไร?

"​อ่านข่าวเข้าใจ และวิเคราะห์เสียก่อน แล้วค่อยด่า หรือก็ติดต่อถามมาว่าป้าแมวความจริงมันคืออะไร ไหนเล่าให้ผมฟัง จะได้เล่าให้ฟังเรื่องมันเป็นแบบไหนค่ะ"

ป้าแมว เผยยอดเงินบริจาคที่แท้จริง เสียใจโดนเปรียบเป็นสุนัข อั้ม พัชราภา

เงินช่วยเหลือทั้งหมดได้กี่ล้าน มีคนบอกว่าได้มาเป็นล้าน แต่พอไม่มี ก็ร้องไห้ ขอบริจาค?

"​(หัวเราะ) ถ้าเป็นล้านนะคะ ก็ดีสิคะ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ มีพอที่แค่ว่าเก็บไว้ดูแลสุขภาพตัวเอง เอาไว้กินข้าว แบ่งทำบุญบ้างเล็กน้อยค่ะ บางทีนะ อันนี้บอกก่อนไม่ได้สร้างภาพ เพื่อนที่ร่วมงานกัน ตกงาน งานไม่มีด้วยกัน ก็แบ่งปันกันนะคะ แล้วใครเขาไปเห็นที่ไหนล่ะคะ และไม่จริงเลยค่ะ ไม่เคยโทรหาใครเลย และไม่เคยฟุ่มเฟือย บางคนที่บอกว่าเห็นไปกินข้าวที่หรูหรา คือบางทีเพื่อนที่รู้จักเขาไปทำงาน เขาโทรมาถามว่ามากินข้าวด้วยกันไหม มาเถอะเดี๋ยวฉันเลี้ยง"

ป้าแมว เผยยอดเงินบริจาคที่แท้จริง เสียใจโดนเปรียบเป็นสุนัข อั้ม พัชราภา

related