svasdssvasds

มิว ศุภศิษฏ์ เล่าสาเหตุทวีตฟาดสายวายแรง ทำใจหากแฟนคลับลดลง

มิว ศุภศิษฏ์ เล่าสาเหตุทวีตฟาดสายวายแรง ทำใจหากแฟนคลับลดลง

เครียดแต่ไม่เสียใจ! "มิว ศุภศิษฏ์" เปิดสาเหตุทวีตข้อความฟาดสายวาย "มิว-กลัฟ" แรงจนแฟนๆ บางรายไม่ปลื้ม ยอมรับตอนนั้นมีอารมณ์ ทำใจหากวันหนึ่งแฟนคลับลดลง

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่นักแสดงและนักร้องชื่อดัง "มิว ศุภศิษฏ์" ออกมาทวีตข้อความเดือดในทวิตเตอร์ส่วนตัว ฟาดสายวาย "มิว-กลัฟ" ไม่แยกแยะเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว ทั้งแนะนำเรื่องการศึกษา และควรติดต่อสายด่วนสุขภาพจิต ทำให้แฟนคลับบางส่วนรู้สึกไม่โอเคที่มิวใช้คำพูดรุนแรง บ้างก็บอกจะเลิกติดตาม

ล่าสุดดาราหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีโพสต์ข้อความสุดเดือดของตัวเอง พร้อมยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ตอนนั้นมีอารมณ์เหมือนกัน นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเสียใจ แต่ต้องทำใจถ้าวันหนึ่งแฟนคลับลดลง

สิ่งที่โพสต์ เกิดจากอัดอั้นตันใจ?

"เป็นการตัดสินใจที่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าผิดพลาดเหมือนกัน เพราะเรื่องบางเรื่องผมรู้สึกว่าอาจจะคุยกันส่วนตัวก็ได้ แต่ด้วยสเปซระหว่างเรากับแฟนคลับก็คงไม่สามารถเรียกเขามา เพื่อพูดคุยกันให้เข้าใจกันได้ ก็เลยต้องผ่านทางโซเชียล มันก็เลยอาจจะดูรุนแรงเกินไปหน่อยนึง ก็ยอมรับว่าตอนนั้นมีอารมณ์เหมือนกันครับ"

มิว ศุภศิษฏ์ เล่าสาเหตุทวีตฟาดสายวายแรง ทำใจหากแฟนคลับลดลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ถ้าวันนึงแฟนคลับลดลง รู้สึกยังไง?

"เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพราะคนเรามีขึ้นมีลง ขึ้นใหม่ ลงใหม่ไปเรื่อยๆ ก็คิดว่ามันคงจะอยู่คงที่ตลอดไปไม่ได้หรอกครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องทั่วไปที่น่าจะเกิดขึ้น ถามว่าถ้าน้อยลงแล้วจะเสียใจมั้ย ก็คงมีมุมเสียใจอยู่แล้วแหละ แต่มันเป็นสิ่งที่สุดท้ายต้องเกิดก็จะต้องทำใจไว้ก่อน"

ฟีดแบ็กค่อนข้างจะแรง?

"เครียดเหมือนกันครับ เพราะเสียงค่อนข้างแตก ก็จะมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ก็รู้สึกว่าด้วยตัวเนื้อหามันเซ้นซิทีฟมากๆ อยู่แล้ว การที่เสียงแตกก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมันเป็นคอนเทนต์ที่สามารถคิดได้หลายมุม จริงๆ การตอบอะไรแบบนี้ไม่ใช่แค่ผมหรอก ศิลปินทุกท่านต้องเจอปัญหานี้อยู่แล้ว กับการคอมเมนต์อะไรต่างๆ และบางครั้งเราแค่อยากอธิบายในมุมมองความคิดของเราบ้างว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมก็ยอมรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนะครับ เพราะสิ่งที่โพสต์ไปมันเกิดไปแล้วด้วย และทำให้คนเข้าใจผมมากขึ้นเยอะมากขึ้นเหมือนกันนะ ก็ไม่เสียใจครับ"

มิว ศุภศิษฏ์ เล่าสาเหตุทวีตฟาดสายวายแรง ทำใจหากแฟนคลับลดลง

หลังจากนี้การโพสต์ ต้องใจเย็นลง?

"ต้องใจเย็นลงแน่นอนครับ ต้องคิดเพิ่มขั้นเยอะเลย ว่าวิธีการพูดต้องพูดยังไงบ้าง ถ้าเป็นไปได้ที่จัดแฟนมีตอันนั้นขึ้นมา ก็รู้สึกว่าเราสามารถพูดคุยกับแฟนคลับในแบบนี้ได้บ้างหรือเปล่า ก็รู้สึกว่าถ้ามีคราวหน้าก็อาจจะจัดแบบนี้ขึ้นมาใหม่ พูดคุยกันแบบน่ารักๆ"

มิว ศุภศิษฏ์ เล่าสาเหตุทวีตฟาดสายวายแรง ทำใจหากแฟนคลับลดลง

related