svasdssvasds

สเตฟาน เล่าวีรกรรมแสบ พระเอกตัวท็อปร่วมวงการ เจ้าชู้ตัวพ่อมีผู้หญิงเพียบ

สเตฟาน เล่าวีรกรรมแสบ พระเอกตัวท็อปร่วมวงการ เจ้าชู้ตัวพ่อมีผู้หญิงเพียบ

"สเตฟาน" อดีตพระเอกชื่อดัง เล่าเรื่องคนบันเทิงที่หลายคนไม่เคยรู้ พระเอกตัวท็อปร่วมวงการมีวีรกรรมสุดแสบ เจ้าชู้ตัวพ่อมีผู้หญิงเยอะ จนต้องยกให้เป็นเดอะเบสต์

ทำเอาบรรดาขาเผือกหูผึ่งยกใหญ่ เมื่ออดีตพระเอกดัง "สเตฟาน ฐสิษฐ์" หรือ "สเตฟาน" ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน ได้เป็นแขกรับเชิญรายการทางช่องยูทูบ "Rayron : เร่ร่อน" ของ 3 พิธีกร "ลีโอ พุฒิ", "ต้าร์ บาร์บี้" หรือ "เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา" และ "เรย์ แมคโดนัลด์"

โดยเจ้าตัวได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆ นานา แต่ที่หลายคนโฟกัส คือช่วงที่ สเตฟาน พูดถึง "พระเอกตัวท็อปร่วมวงการ" พร้อมเล่าวีรกรรมเเสบของฝ่ายชาย ที่ต้องยกให้เป็นเดอะเบสต์ในวงการบันเทิง โดย สเตฟาน เล่าว่า

"ในวงการจะมีอยู่คนนึงที่เป็นเดอะเบสต์ในเรื่องนี้ เรื่องเเบบทุกอย่าง ไม่มีใครสู้คนนี้ได้ เเต่เราไม่ต้องบอกชื่อนะ มีอยู่ครั้งนึงถ่ายละครที่เชียงใหม่ เเล้วคนนี้ไม่มา เขาต้องยกกองวันหนึ่ง ยกกองคือเสียเงินประมาณ 2 เเสนเลยนะ เขาอยู่กรุงเทพฯ ต้องส่งคนไปรับวันนึง"

"เเล้วพอวันที่สามเปิดรถปุ๊ป เป็นเพื่อนเมาอยู่ในรถ ไม่ใช่ตัวเขา ผมไม่เคยเจอ เเต่ผมเคยขับรถไปพัทยา มีอยู่ครั้งนึงเขาโทร. มาหา เเล้วบอกไอ้ฟานมึงมาพัทยาไม่บอกกูหรอ ผมคิดในใจกูเคยเจอปะว่ะ เขาก็บอกว่ามาหากูเลย กูอยู่ร้านนี้ เเล้วเราก็ไปหาเขา เเล้วก็พาผมไปเที่ยว"

สเตฟาน เล่าวีรกรรมแสบ พระเอกตัวท็อปร่วมวงการ เจ้าชู้ตัวพ่อมีผู้หญิงเพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"พอเจอผู้หญิงสวยๆ เขาก็ทำเป็นเต้นๆ เเล้วก็เอานามบัตรให้ผู้หญิง เเล้วมีงานนึงผู้ชายกับผู้หญิงเขากำลังเต้นด้วยกันอยู่ คนนี้ก็ไปเเทรกกลางเบียดผู้หญิง เเล้วเขาก็หยิบนามบัตรให้ผู้ชายบอกให้เมียมึงโทร. หากูด้วย"

"มีวันนึงผมทำงานอยู่เเล้วเขาก็โทร. มาอีก บอกฟานมารับกูหน่อย กูจะไปมาบุญครอง พอไปถึงปั๊ป เดินเข้าในห้างดูดบุหรี่ รปภ. บอกพี่ห้ามดูดนะ เเล้วเค้าก็มองหน้ารปภ. เเล้วดูดต่อ พอขึ้นบันไดเลื่อนเขาก็นั่งท่าสควอชเเล้วดูดบุหรี่ พอถามว่าพี่จะมาทำอะไร เขาก็บอกอยากมาสูดอากาศบริสุทธิ์ กูนึกในใจทำไมไม่ไปสวมลุมไปอะไรว่ะ ทำไมมามาบุญครอง (หัวเราะ) แต่ชอบแกนะ ออริจินัลจริงๆ" 

สเตฟาน เล่าวีรกรรมแสบ พระเอกตัวท็อปร่วมวงการ เจ้าชู้ตัวพ่อมีผู้หญิงเพียบ สเตฟาน เล่าวีรกรรมแสบ พระเอกตัวท็อปร่วมวงการ เจ้าชู้ตัวพ่อมีผู้หญิงเพียบ

related