svasdssvasds

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวบ้าง หลังนางเอกสาวเจอดราม่าไม่หยุด

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวบ้าง หลังนางเอกสาวเจอดราม่าไม่หยุด

ผู้จัดการ "เบลล่า ราณี" ถึงกับมึนหัว หลังนางเอกสาวโดนชาวเน็ตโยงดราม่า "ดาราแย่งซีนเพื่อน" ไม่หยุดไม่หย่อน ขณะด้านผู้จัดละคร "นก จริยา" ยังเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย

ยังคงดราม่าแบบไม่จบไม่สิ้น สำหรับกรณีนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ถูกชาวเน็ตบางคนโยงประเด็นร้อน "ดาราแย่งซีนเพื่อน" มีการขุดคลิปเก่าในงานอีเวนต์ต่างๆ ไปวิพากษ์วิจารณ์ทั้งด้านบวกและด้านลบ ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว ก็ทำเอาชาวเน็ตถกเถียงถามหาข้อเท็จจริงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ซึ่งที่ผ่านมานางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี ก็ปล่อยผ่านดราม่า ไม่มีความเคลื่อนไหวหรือออกมาชี้แจงใดๆ มีเพียงล่าสุด "พลอย" ผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวดราม่าในโซเชียล ด้วยการโพสต์ภาพทริปเที่ยวญี่ปุ่นของเบลล่าและคุณแม่ พร้อมเขียนข้อความโปรโมตคลิป vlog จากทริปดังกล่าว

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวบ้าง หลังนางเอกสาวเจอดราม่าไม่หยุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยบอกว่า "อ่านโซเชียลแล้วมึนหัว มาพักใจดู vlog พวกเราพาแม่ๆ ไปเที่ยวดีกว่าน้าา #mamainjapanพาแม่มาซ่าที่โตเกียว ที่ช่อง Youtube : พลอยกับเบล #ทริปสานฝันคุณแม่ #familyiseverything"

ขณะที่แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวเบลล่าอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นมีนักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง "นก จริยา" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "ดูสิ่งมีความสุขดีกว่าเนอะ"

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวบ้าง หลังนางเอกสาวเจอดราม่าไม่หยุด ผู้จัดการ เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวบ้าง หลังนางเอกสาวเจอดราม่าไม่หยุด ผู้จัดการ เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวบ้าง หลังนางเอกสาวเจอดราม่าไม่หยุด

related