svasdssvasds

แพทริค อนันดา งานเข้า! โดนสาวปริศนาแฉ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย จนเข้าโรงพยาบาล

แพทริค อนันดา งานเข้า! โดนสาวปริศนาแฉ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย จนเข้าโรงพยาบาล

"แพทริค อนันดา" เจ้าของเพลงดัง "คนไกล" งานเข้าเต็มๆ โดนสาวปริศนาแฉลูกใหญ่ อ้างหลอกให้ความหวังมา 2 ปี แถมยังโดนทำร้ายจิตใจและร่างกาย หนักถึงเข้าโรงพยาบาล

กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่ม "แพทริค อนันดา" เจ้าของผลงานเพลง "จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์, คนไกล, ดวงตา, Lavender" โดนสาวรายหนึ่ง อ้างว่าถูกฝ่ายชายหลอกให้ความหวังมา 2 ปีกว่า แถมยังแฉอีกว่าตนเองโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ จนต้องเข้าโรงพยาบาล

โดยมีข้อความระบุว่า

  • "Im so sorry but every fan club should know how he did to me" (ฉันขอโทษจริงๆ แต่แฟนคลับทุกคน ควรจะรู้ว่าเขาทำกับฉันยังไงบ้าง)
  • "เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 กว่าๆ ปีที่ผ่านมา แพทริคเขาให้ความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว" 

แพทริค อนันดา งานเข้า! โดนสาวปริศนาแฉ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย จนเข้าโรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งภายหลังที่โพสต์ของสาวปริศนาได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นหลายแง่มุม จนแฮชแท็ก #patrickananda และ #แพทริคอนันดา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว โดยเสียงส่วนใหญ่อยากรู้ว่าเรื่องราวดังกล่าวมีข้อเท็จจริงอย่างไร บ้างก็บอกจะรอนักร้องหนุ่มออกมาชี้แจงความจริง 

อย่างไรก็ตามทางฝั่งนักร้องหนุ่ม แพทริค อนันดา และค่ายต้นสังกัด ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งคิดไปไกล รอฟังความจริงจากปากนักร้องหนุ่มอีกครั้ง ต้องรอติดตามกันต่อไป 

แพทริค อนันดา งานเข้า! โดนสาวปริศนาแฉ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย จนเข้าโรงพยาบาล แพทริค อนันดา งานเข้า! โดนสาวปริศนาแฉ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย จนเข้าโรงพยาบาล

related