svasdssvasds

ป้าเขียด นภาพร ดาราอาวุโสมากฝีมือวัย 76 ปี เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก

ป้าเขียด นภาพร ดาราอาวุโสมากฝีมือวัย 76 ปี เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก

ช็อกวงการละครไทย "ป้าเขียด นภาพร" ดาราอาวุโสวัย 76 ปี เจ้าของบทบาท "แม่นมในละครดัง" เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก จ.ปราจีนบุรี หลังจากป่วยรุมเร้ามานานหลายปี

วงการละครไทยเจอข่าวสูญเสียอีกครั้ง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "สื่อปราจีนบุรี" ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าดาราอาวุโส "ป้าเขียด นภาพร" ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพักในจ.ปราจีนบุรี ด้วยวัย 76 ปี หลังจากรักษาอาการป่วยรุมเร้ามานานหลายปี ซึ่งทางอาสามูลนิธิจะนำร่างส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อทำการชันสูตรก่อนที่จะให้ร่างกับญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

โดยเพจได้ระบุข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณนภาพร หงสกุล ป้าเขียด หรือ อีตุ่ม(ในบทละคร) ดาราอวุโส ที่หลังจากป่วยมาหลายปี ซึ่งทางครอบครัวพยายามดูแลมาเป็นอย่างดี ในที่สุดมัจจุราชก็มาฉุดป้าเขียดไปจนได้ ซึ่งป้าเขียดเสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ขณะนี้ทางครอบครัวเตรียมนำศพไปชันสูจน์ที่ รพ.ก่อนจะนำร่างป้าเขียดมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสุทธิธรรม(คลองรั้ง)" 

ป้าเขียด นภาพร ดาราอาวุโสมากฝีมือวัย 76 ปี เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับประวัติ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล เป็นนักแสดงอาวุโสมากฝีมือวัย 76 ปี เกิดในครอบครัวของนักแสดงโดยแท้จริง คุณพ่อและคุณแม่เป็นนักแสดงละครเวทีโบราณ เป็นละครร้องหรือที่เรียกว่า "ละครเร่" ซึ่งป้าเขียดเริ่มเล่นละครเร่ ตั้งแต่อายุ 2-3 ขวบ ต่อมาเมื่อโตขึ้น ป้าเขียดก็ได้รับบทนางเอกของคณะละครเร่

และได้เปลี่ยนชื่อจาก ชรินทร์ มาเป็น นภาพร ตามชื่อนางเอกที่ตนได้รับบทในตอนนั้น โดยที่ผ่านมา ป้าเขียด ฝากผลงานการแสดงในวงการบันเทิงไทยมายาวนาน เป็นที่รู้จักของแฟนละครสุดๆ โดยเฉพาะบทบาท "แม่บ้าน" หรือ "แม่นม" ในละครชื่อดังต่างๆ มากมาย 

ส่วนผลงานที่โด่งดังของ ป้าเขียด คือละครเรื่อง "ประชาชนชาวแฟลต" กับบทบาท "อีตุ่ม" ชาวบ้านธรรมดาซึ่งอยู่แฟลตกับสามีขับแท็กซี่ บทนี้มีความตลก ปนกับการแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติของป้าเขียด จึงทำให้คนดูชื่นชอบตัวละครตัวนี้มาก  

ป้าเขียด นภาพร ดาราอาวุโสมากฝีมือวัย 76 ปี เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก  ป้าเขียด นภาพร ดาราอาวุโสมากฝีมือวัย 76 ปี เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก

related