svasdssvasds

รู้จัก แพทริคอนันดา ศิลปินอนาคตไกล ก่อนเจอมรสุมข่าวลือ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

รู้จัก แพทริคอนันดา ศิลปินอนาคตไกล ก่อนเจอมรสุมข่าวลือ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ทำความรู้จัก "แพทริคอนันดา" ศิลปินไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์ ผู้มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ มีผลงานเพลงดังติดหู ก่อนเจอมรสุมข่าวลือสะเทือนใจแฟนๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

โดนหลายคนจับตามองอย่างหนัก สำหรับกรณีที่สาวรายหนึ่ง โพสต์ข้อความแฉอ้างว่านักร้องหนุ่ม "แพทริคอนันดา" (Patrickananda) หลอกให้ความหวังมา 2 ปีกว่า แถมยังอ้างอีกว่าโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ จนต้องเข้าโรงพยาบาล ข้อความระบุว่า

"เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 กว่าๆ ปีที่ผ่านมา แพทริคเขาให้ความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว"

"Im so sorry but every fan club should know how he did to me" (ฉันขอโทษจริงๆ แต่แฟนคลับทุกคนควรจะรู้ว่าเขาทำกับฉันยังไงบ้าง)

รู้จัก แพทริคอนันดา ศิลปินอนาคตไกล ก่อนเจอมรสุมข่าวลือ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์สนั่น พร้อมเรียกร้องให้นักร้องหนุ่มออกมาชี้แจงในเร็ววัน ทำให้แฮชแท็ก #patrickananda และ #แพทริคอนันดา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ต่อมา "D.U.M.B. Recordings" ค่ายเพลงต้นสังกัดของ แพทริค ได้เคลื่อนไหว ออกแถลงการณ์ว่า

"ประกาศเรื่อง เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Socia เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อมูล"

ภาพจาก เพจ DUMB Recordings

ประวัติ แพทริคอนันดา (Patrickananda)

  • แพทริคอนันดา มีชื่อจริง อนันดา ชื่นสมทรง
  • เป็นศิลปินไทย เชื้อสายนิวซีแลนด์
  • เกิดวันที่ 11 เมษายน 2540
  • ปัจจุบันอายุ 25 ปี
  • จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนภาคอินเตอร์  
  • IG : patrickananda

เคยเข้าประกวด 4 เวทีดัง คือ La Banda, The voice, The star และ X Factor ปัจจุบันเป็นศิลปิน R&B คนแรกของค่ายเพลง "D.U.M.B. Recordings" (ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์) ภายใต้สังกัด "Warner Music Thailand" (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

โดยแพทริคเปิดตัวในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการด้วยเพลง "Polaroid" และ "12th" จากนั้นมีผลงานมาเรื่อยๆ อาทิ "จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์, คนไกล, ดวงตา, Lavender, วงกลม (O), แสงใดใด" ฯลฯ นอกจากนี้ยังถูกเลือกให้เป็น "The Best of 2019" จาก Apple Music Thailand อีกด้วย เรียกว่าเป็นศิลปินที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งของวงการเพลงไทย 

รู้จัก แพทริคอนันดา ศิลปินอนาคตไกล ก่อนเจอมรสุมข่าวลือ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รู้จัก แพทริคอนันดา ศิลปินอนาคตไกล ก่อนเจอมรสุมข่าวลือ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รู้จัก แพทริคอนันดา ศิลปินอนาคตไกล ก่อนเจอมรสุมข่าวลือ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

related