svasdssvasds

ค่าย แพทริค อนันดา เคลื่อนไหว ปมโดนสาวแฉ หลอกให้ความหวัง-ทำร้ายร่างกาย

ค่าย แพทริค อนันดา เคลื่อนไหว ปมโดนสาวแฉ หลอกให้ความหวัง-ทำร้ายร่างกาย

ค่ายเพลงต้นสังกัด "แพทริค อนันดา" เคลื่อนไหวแล้ว ร่อนประกาศ กรณีประเด็นร้อนนักร้องหนุ่มโดนสาวปริศนาแฉ หลอกให้ความหวัง 2 ปี ทำร้ายจิตใจและร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่มีสาวรายหนึ่ง โพสต์ข้อความแฉนักร้องหนุ่ม "แพทริค อนันดา" (Patrickananda) เจ้าของผลงานเพลงดัง "จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์, คนไกล, ดวงตา, Lavender"

โดยเธอบอกว่าฝ่ายชายหลอกให้ความหวังมา 2 ปีกว่า แถมยังระบุอีกว่าตนเองโดนกระทำมามาก ทั้งโดนทำร้ายจิตใจ และโดนทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยสาวรายนี้ได้โพสต์ข้อความแฉ ดังนี้

  • "Im so sorry but every fan club should know how he did to me" (ฉันขอโทษจริงๆ แต่แฟนคลับทุกคน ควรจะรู้ว่าเขาทำกับฉันยังไงบ้าง)
  • "เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 กว่าๆ ปีที่ผ่านมา แพทริคเขาให้ความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว" 

ค่าย แพทริค อนันดา เคลื่อนไหว ปมโดนสาวแฉ หลอกให้ความหวัง-ทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ทำเอาแฟนเพลง และบรรดาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวกันจำนวนมาก จนแฮชแท็ก #patrickananda และ #แพทริคอนันดา ขึ้นเทรนด์อันดับต้นๆ บนทวิตเตอร์ประเทศไทย โดยเสียงส่วนใหญ่อยากรู้ว่าเรื่องราวดังกล่าวมีข้อเท็จจริงอย่างไร บ้างก็บอกอยากให้นักร้องหนุ่มหรือต้นสังกัด ออกมาชี้แจงความจริงเร็วๆ

ล่าสุด "D.U.M.B. Recordings" ค่ายเพลงต้นสังกัดของ แพทริค อนันดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที หลังทราบประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัด โดยค่ายเพลง ได้โพสต์ภาพและข้อความชี้แจงผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ก DUMB Recordings ระบุว่า

"ประกาศเรื่อง เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Socia เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อมูล"

ค่าย แพทริค อนันดา เคลื่อนไหว ปมโดนสาวแฉ หลอกให้ความหวัง-ทำร้ายร่างกาย  ค่าย แพทริค อนันดา เคลื่อนไหว ปมโดนสาวแฉ หลอกให้ความหวัง-ทำร้ายร่างกาย

related