svasdssvasds

คนสนิทสรุป มารี-พิชญ์ เลิกหรือไม่เลิก หลังโดนโยงนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน

คนสนิทสรุป มารี-พิชญ์ เลิกหรือไม่เลิก หลังโดนโยงนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน

คนสนิทคอนเฟิร์มคู่รัก "มารี เบรินเนอร์" และ "พิชญ์ กาไชย" เลิกหรือไม่เลิก หลังโดนชาวเน็ตชี้เป้าโยงเป็น "นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกกับแฟน ผู้เก็บของให้ออกจากบ้าน"

จากกรณีที่เพจ "เจ๊มอย108" ได้ออกมาตั้งคำถามชวนหูผึ่งว่ามี "นางเอกหน้าเหวี่ยง เลิกกับแฟนแล้วหรือเปล่า" ต่อมาทางเพจยังระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า "นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน" ไม่ได้ขนของออกจากบ้านแฟน แต่เป็นฝ่ายผู้ชายที่เก็บของของนางเอก แล้วให้คนเอามาส่งให้ พร้อมบอกใบ้เพิ่มเติมว่านางเอกหน้าเหวี่ยงคนนี้ชอบผู้ชายแบดบอย

งานนี้ทำเอาบรรดาขาเผือกสงสัยกันสนั่นว่านางเอกที่เพจกล่าวถึงนั้น คือใครกันนะ มีการคาดเดารายชื่อคู่รักกันต่างๆ นานา จนหวยไปตกที่คู่ของ "มารี เบรินเนอร์" และ "พิชญ์ กาไชย" เนื่องจากหลายคนมองว่าพักหลังมานี้ ทั้งสองดูเงียบๆและไร้วี่แววรูปคู่ด้วย 

ภาพจาก เพจ เจ๊มอย108 ภาพจาก เพจ เจ๊มอย108

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกบางส่วนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะหากเข้าไปส่องอินสตาแกรมของมารีและพิชญ์นั้น จะพบว่าทั้งสองได้โพสต์ภาพคู่กับน้องหมาฟรายเดย์ ที่เลี้ยงด้วยกันอยู่

ความคืบหน้าล่าสุด คนใกล้ชิดของ มารี-พิชญ์ ได้เผยผ่าน "ข่าวสดบันเทิง ออนไลน์" ถึงประเด็นข่าวโยงเลิกราของทั้งสอง โดยคนใกล้ชิดยืนยันว่า "ไม่ใช่แน่นอน เพราะเมื่อวานยังเห็นเขาไปรับประทานข้าวด้วยกัน สวีตกันอยู่เลย"

เอาเป็นว่าข่าวลือข่าวเม้าท์ดังกล่าวจะจบอย่างไร ต้องรอคู่รัก มารี-พิชญ์ ออกมาชี้แจงอีกครั้ง ต้องติดตามกันต่อไปจ้า 

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสดบันเทิง ออนไลน์

คนสนิทสรุป มารี-พิชญ์ เลิกหรือไม่เลิก หลังโดนโยงนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน คนสนิทสรุป มารี-พิชญ์ เลิกหรือไม่เลิก หลังโดนโยงนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน

related