svasdssvasds

แฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจ เรย์ แมคโดนัลด์ ปมเล่นเลิฟซีนนอกบท

แฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจ เรย์ แมคโดนัลด์ ปมเล่นเลิฟซีนนอกบท

แฟนคลับ "อั้ม พัชราภา" สุดเดือด หลัง "เรย์ แมคโดนัลด์" เล่าเคยเล่นเลิฟซีนนอกบทกับซุปตาร์สาว ในภาพยนตร์ดังเมื่อ 20 ปีก่อน หลายเสียงตำหนิไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน ฉวยโอกาสนักแสดงหญิง

กำลังเป็นประเด็นดราม่าที่โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "โกดังหนัง" ได้พูดถึงภาพยนตร์ "Fakeโกหกทั้งเพ" ที่เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปีในเดือนเมษายนนี้ พร้อมยกฉากเลิฟซีนของ "เรย์ แมคโดนัลด์" ที่เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนั้นเล่นนอกบท จูบ "อั้ม พัชราภา" จริง แถมยังมีการใช้ลิ้นด้วย

ซึ่งเพจได้ระบุข้อความว่า "#โกดังหนังเล่าเรื่อง ฉากเลิฟซีนของนาและซุง เร แม็คโดนัลด์ ลืมบท เพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นกับ อั้ม พัชราภา ภาพที่เห็นใน Fake ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน

ใน Fake โกหกทั้งเพ พาร์ทของซุง ตัวละคร เร แม็คโดนัลด์ ผู้ชายโลเลเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ ผู้ชายที่โหยหาความรัก แต่ไม่เคยครอบครองเข้าใกล้เลยสักครั้ง แต่มีฉาก 1 ที่เร ต้องเลิฟซีนกับ อั้ม พัชราภา ไดอาล็อคหนังเดิมทีจะเป็นการแค่จูบกัน เป็นฉากที่ซุง พยายามจะสารภาพรักนา แต่เขากลับคิดไปเอง

เบื้องหลัง เร คิดว่าเล่นให้มันผ่านๆ ไปก็พอเลยไม่ได้มีการเตี๊ยมหรือซักซ้อมกับ อั้ม พัชราภา จริงจัง พอถึงคิวที่ต้องแสดงจริงปรากฏตัวว่า เขาก็เล่นจริงจูบปากอั้ม แต่ผู้กำกับไม่สั่งคัทสักที เร เลยอยากลอง ในเมื่อได้จูบแล้ว ก็อยากไปให้สุด

ปล่อยอินเนอร์ไปเต็มที่ปรากฏตัวว่าเขาอยากจะเอาลิ้นไปประกบอั้ม แต่ติดที่ฟันของอั้มบล็อคเอาไว้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน สุดท้ายภาพเลิฟซีนที่ได้เห็นในหนังเลยมาจากความไม่ตั้งใจของ เร แม็คโดนัลด์ Fake โกหกทั้งเพ เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้" 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โกดังหนัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตและบรรดาแฟนคลับ อั้ม พัชราภา เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยเสียงส่วนใหญ่ตำหนิว่าการกระทำดังกล่าว ไม่ให้เกียรติซุปตาร์สาวและเป็นการฉวยโอกาสนักแสดงผู้หญิง

โดยมีคอมเมนต์ ดังนี้  

  • เป็นการละเมิดสิทธิ์ผู้หญิงและไม่ให้เกียรติผู้หญิงเอาซะเลย มันไม่น่าขำเลยนะแบบนี้
  • ไม่มีความเป็นมืออาชีพ แถมฉวยโอกาสกับนักแสดงหญิงที่เค้ามีความเป็นมืออาชีพ แทนที่จะขอเทคใหม่ ไปท่องบท กลับทำแบบนี้ แถมยังมีหน้ามาเล่าในวงเพื่อนผู้ชาย น่าภูมิใจตรงไหน
  • สงสารอั้มเลย อาจเป็นความทรงจำที่ไม่ดีด้วยซ้ำ
  • ไม่เป็นมืออาชีพและฉวยโอกาส จริงๆ ที่ขุดมาเล่า ถ้าคนรุ่นนี้มาอ่าน เร อาจโดนแบนย้อนหลังได้เลย 

แฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจ เรย์ แมคโดนัลด์ ปมเล่นเลิฟซีนนอกบท  แฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจ เรย์ แมคโดนัลด์ ปมเล่นเลิฟซีนนอกบท  แฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจ เรย์ แมคโดนัลด์ ปมเล่นเลิฟซีนนอกบท  แฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจ เรย์ แมคโดนัลด์ ปมเล่นเลิฟซีนนอกบท  แฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจ เรย์ แมคโดนัลด์ ปมเล่นเลิฟซีนนอกบท

related