svasdssvasds

สงกรานต์ 2566 อุดรธานี จัดเต็มความสนุก สุดชุ่มฉ่ำ 5 วัน 5 คืน ที่ "ยูดีทาวน์"

สงกรานต์ 2566 อุดรธานี จัดเต็มความสนุก สุดชุ่มฉ่ำ 5 วัน 5 คืน ที่ "ยูดีทาวน์"

กลุ่มธุรกิจ ยูดีทาวน์ ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์จัดบิ๊กอีเว้นท์ “สงกรานต์ 2566” สุดชุ่มฉ่ำรับฤดูร้อน สนุกจัดเต็มกับ UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023 เนรมิตทุกมุมให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความมีเสน่ห์สไตล์อีสาน โดยใช้วัสดุที่ล้วนแล้วแต่เป็น Bio Economy

ตอกย้ำความแข็งแกร่ง กลุ่มธุรกิจ ยูดี ทาวน์ ปักธงจุดยืนของบริษัทในเครือ ประกาศเดินเกมรุกทางการตลาดในทุกภาคส่วน  ทั้งกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ กลุ่มธุรกิจโรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมนานาชาติมลฑาทิพย์ เชื่อมั่นสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผนึกกำลังพาร์ทเนอร์หลัก บริษัท ช้างเบียร์ จำกัด และเครื่องดื่มเป๊ปซี่  เสิร์ฟความสุขในโปรเจคสุดยิ่งใหญ่รับเทศกาลสงกรานต์ กับ  UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023 จัดใหญ่ จัดเต็ม ความสนุก 5 วัน 5 คืน กับอุโมงค์น้ำบนพื้นที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 2 เท่า เนรมิตทุกมุมให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความมีเสน่ห์สไตล์อีสาน โดยใช้วัสดุที่ล้วนแล้วแต่เป็น  Bio Economy ตั้งเป้าช่วยหนุนการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี ให้กลับมาครึกครื้นมากยิ่งขึ้น

สงกรานต์ 2566 อุดรธานี จัดเต็มความสนุก สุดชุ่มฉ่ำ 5 วัน 5 คืน ที่ "ยูดีทาวน์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศกาล สงกรานต์ 2566 กับ UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023  ถือเป็นการกลับมาในรอบ 3 ปี ที่ห่างหายไป ซึ่งในปีนี้กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่กว่าเดิม คูณ 2 โดยกำหนดการจัดงาน 5 วัน 5 คืนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 เม.ย. 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ ลานกิจกรรม เดอะแลนด์ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ อุดรธานี  ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดรายได้ภายในจังหวัดอุดรธานี ความโดดเด่นของธีมงานในปีนี้ได้ผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมอีสาน และเทศกาลดนตรีเข้าด้วยกัน ด้วยการดึงดีเจที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Mike William ดีเจชื่อดัง จากประเทศเนเธอร์แลนด์, Gammer จากสหราชอาณาจักร, Bonka จากประเทศโคลัมเบีย, และดีเจชั้นนำระดับประเทศ กว่า 40 ชีวิต พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ!! วง Paradise Bangkok หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นต้น

สงกรานต์ 2566 อุดรธานี จัดเต็มความสนุก สุดชุ่มฉ่ำ 5 วัน 5 คืน ที่ "ยูดีทาวน์"

 

ในส่วนการเตรียมความพร้อมของพื้นที่ เทศกาล สงกรานต์ 2566 กับ UDON SONGKRAN FESTIVAL 2023  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รวมถึงจุดอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ลานเดอะแลนด์ ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ 12,000 ตรม. สามารถจุคนได้ถึง 20,000 คน ภายในบริเวณงานยังมีพื้นที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กองอำนวยการ ที่มีจุดบริการ นักท่องเที่ยว จุดตรวจคัดกรอง จุดตรวจอาวุธ ห้องสุขาเคลื่อนที่ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  

รูปแบบภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 โซน

1. โซน Family ที่สามารถมาสนุกกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารสตรีทฟู้ด กว่า 100 เมนู ผ่อนคลายไปกับบูธเครื่องดื่มและดีเจแนว House Music ตั้งแต่ 17.00 – 21.00 น. ทุกวัน

2. โซน EDM Party จำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ ตั้งแต่โซนทั่วไป ถึงโซน VVIP First Class พื้นที่ความสนุกยกระดับแบบส่วนตัว , Fast Lane ช่องทางเข้าส่วนตัว Restroom ห้องน้ำส่วนตัว Drink Package ชุดเครื่องดื่มสุดพิเศษ Private Parking Area (Shuttle Buggy) พื้นที่จอดรถส่วนตัวพร้อมรถรับ-ส่ง Premium Kit ชุดกิ๊ฟเซ็ทสำหรับปาร์ตี้เล่นน้ำ Photo Booth 360°C บูธถ่ายภาพสุดเก๋ ก่อนเข้างาน

สงกรานต์ 2566 อุดรธานี จัดเต็มความสนุก สุดชุ่มฉ่ำ 5 วัน 5 คืน ที่ "ยูดีทาวน์" นอกจากนี้ภายในบริเวณการจัดงาน ยังมี Amazing Songkran Herritage กิจกรรมตามวิถีวัฒนธรรมไทย ให้ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัดดังจากทั่วประเทศไทย เพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ไทย ภายใต้สถาปัตยกรรมจำลองแบบพระอารามหลวงเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง 9 องค์ ที่ประชาชนนิยมเดินทางไปสรงน้ำในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมร่วมก่อเจดีย์ทราย

สงกรานต์ 2566 อุดรธานี จัดเต็มความสนุก สุดชุ่มฉ่ำ 5 วัน 5 คืน ที่ "ยูดีทาวน์" นายธนกร วีรชาติยานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด (Tanakorn Weerachartyanukul  CEO Chief Executive Office of Udon Plaza) เผยถึงภาพรวมที่ผ่านมาและแนวทางการบริหารงานในปี 2566 กล่าวว่า สถานการณ์วิกฤต COVID-19 ถือเป็นวาระเร่งด่วนของประเทศ ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของทั้งสังคมไทยและมวลมนุษยชาติ  ยูดี ทาวน์ ในฐานะส่วนหนึ่งของชาวอุดรธานี มีความพร้อมในการให้ความร่วมมือ สนับสนุน และเคียงข้างพี่น้องชาวอุดรธานี เพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่มีการแพร่ระบาดในช่วงแรก ด้วยมาตรการอันดับหนึ่งเลยคือความต่อเนื่องทางธุรกิจ การปรับตัวได้ทุกสถานการณ์คือหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจที่เติบโตต่อเนื่องและยั่งยืน

จากนั้นเราได้เพิ่ม Omni Channel Marketing เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้หลากหลายมากขึ้น อีกหัวใจหลักสำคัญคือความปลอดภัยของพนักงาน พนักงานต้องมีความปลอดภัย และปลอดจากการติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งต้องได้รับวัคซีนทุกคน และอีกหนึ่งสิ่งที่เรามุ่งมั่นในการปฎิบัติมาอย่างต่อเนื่องคือการช่วยเหลือชุมชนและสังคมเพื่อตอบแทนพี่น้องชาวอุดรธานีที่สนับสนุน ยูดี ทาวน์  มาโดยตลอด

ธนกร วีรชาติยานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด โปรเจคส่วนต่อขยายที่ปักหมุดไว้ในปี 2566  ตั้งเป้าเพิ่มร้านค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยในไตรมาส 2  จะมีการขยายอีกหลายเฟสของพื้นที่เปล่าเพื่อสร้างสีสันให้กับศูนย์การค้าฯ  เติมเต็มและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างครบวงจร

สำหรับอีกหนึ่งบทบาทในฐานะนายกสมาคมนักธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี เชื่อมั่นว่าหลังการเปิดประเทศ 100% ที่ผ่านมา ส่งผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยว เพราะสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของจังหวัดอุดรธานี รวมถึงในส่วนของผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรถเช่า โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร พร้อมรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สำหรับในด้านบุคลากรทางสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานีได้มีการยกระดับองค์ความรู้รอบด้าน  เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยว ในทุกภาคส่วนให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภาคอีสานเต็มรูปแบบ

สงกรานต์ 2566 อุดรธานี จัดเต็มความสนุก สุดชุ่มฉ่ำ 5 วัน 5 คืน ที่ "ยูดีทาวน์" จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา มีจำนวนมากกว่า 11 ล้านคน และเนื่องด้วย จังหวัดอุดรธานี เป็นจุดยุทธศาสตร์ในด้านการคมนาคมขนส่ง และมีจำนวนเที่ยวบินต่อวันสูงที่สุดในภาคอีสาน ทำให้มีจำนวนผู้โดยสารเดินทางเข้ามายังจังหวัดอุดรธานี สูงกว่า 1.77 ล้านคน จึงเชื่อมั่นว่าภาพรวมของเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานีในปี 2566 จะเติบโตทะลุ 100 % ในไม่ช้า   

related