svasdssvasds

พลอย เฌอมาลย์ เคลื่อนไหว หลังมีข่าวโยงซุ่มคบ โต้ง ทูพี

พลอย เฌอมาลย์ เคลื่อนไหว หลังมีข่าวโยงซุ่มคบ โต้ง ทูพี

ส่องความเคลื่อนไหวของ "พลอย เฌอมาลย์" หลังโดนชาวเน็ตโยงข่าวกำลังซุ่มคบแร็ปเปอร์หนุ่มโสด "โต้ง ทูพี" เนื่องจากมีความสนิทสนม มีภาพร่วมเฟรมปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน

ทำเอาบรรดาขาเผือกต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยจ้า กับกรณีที่เพจดังอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์ข้อความเม้าท์มอยเรื่องราวของคนบันเทิงว่ามี "นางเอกหน้ามั่น กิ๊กกับนักร้องแร็ปเปอร์" โดยระบุข้อความว่า

"สมมุตนะ สมมุต กูบอกว่าสมมุตไง สมมุต.. นางเอกหน้ามั่น เค้ากิ๊กกับนักร้องแรปเปอร์ พวกเมิงติด..มั้ย? แต่กูติดนะ กูรักของกู๊ นั่นผัวกู๊ ฮีอุตส่าห์โสดมาเกือบครึ่งปี เค้าต้องเป็นของกู๊เต้าอั้น กูมั่นใจ.. แค่เพื่อนค่ะพ่อ เพราะนางเอก..เพื่อนเยอะ"

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ถามไถ่และคาดเดารายชื่อดารากันจำนวนมาก โดยเฉพาะอักษรย่อที่ชาวเน็ตคาดเดาเป็นพิเศษคือ "พ ฌม กับ ต ทพ ป่ะ" ก่อนจะมีการชี้เป้าแบบตรงๆ ว่าอาจจะใช่นางเอกดัง "พลอย เฌอมาลย์" และแร็ปเปอร์หนุ่มโสด "โต้ง ทูพี" หรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสนิทสนมกัน มีภาพปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนด้วยกันอีกด้วย 

ภาพจาก เจ๊มอย 108

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะที่ชาวเน็ตอีกบางส่วนก็สงสัยว่าความสัมพันธ์ของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ และนักแสดงสาวเท่ "คลอดีน อทิตยา เครก" เลิกรากันแล้วหรือเปล่า เพราะมีการจับสังเกตว่า คลอดีน ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นไพรเวต(ส่วนตัว) บวกกับทั้งสองไม่ได้ลงภาพคู่ด้วยกันมาพักใหญ่แล้ว   

ล่าสุดนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเบาๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับสตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "มัมฟินไม่ไหว อ๊าวววววว" ซึ่งมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของสาวพลอยกันมากมาย

เอาเป็นว่าข่าวลือดังกล่าวจะมีความคืบหน้าอย่างไร ต้องรอคุณมัมออกมาชี้แจงด้วยปากตัวเองจะดีกว่าเนอะ 

พลอย เฌอมาลย์ เคลื่อนไหว หลังมีข่าวโยงซุ่มคบ โต้ง ทูพี  พลอย เฌอมาลย์ เคลื่อนไหว หลังมีข่าวโยงซุ่มคบ โต้ง ทูพี  พลอย เฌอมาลย์ เคลื่อนไหว หลังมีข่าวโยงซุ่มคบ โต้ง ทูพี

พลอย เฌอมาลย์ เคลื่อนไหว หลังมีข่าวโยงซุ่มคบ โต้ง ทูพี

related