svasdssvasds

เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช

เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช

สิ้นสุดการรอคอย "เป๊ก ผลิตโชค" ศิลปินสุดฮอตขวัญใจมหาชน คัมแบ็คในรอบ 3 ปีกับซิงเกิลใหม่ "TOUCH MY BODY" แฟนคลับเหล่า "นุช" ส่งพลังรักเหนียวแน่น ซัพพอร์ตเหมือนเดิม

หลังจากปล่อยให้บรรดา "นุช" (ชื่อแฟนคลับ) รอคอยผลงานเพลงใหม่มานานเกือบ 3 ปี ล่าสุดวันนี้(14 มี.ค. 66) "เป๊ก ผลิตโชค" ศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน จากค่าย White Music (GMM Grammy) ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "TOUCH MY BODY" ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว

สำหรับเพลง "TOUCH MY BODY" โปรดิวซ์โดย "เอก SEASON FIVE" ซึ่งเพลงนี้มีชื่อและเนื้อหาเซ็กซี่ๆ พูดถึงความชอบในทุกสิ่งทุกอย่างที่คนรักทำให้รู้สึกหวั่นไหว อยากอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา อยากโดนสัมผัสจากคนที่รัก ผ่านช่วงเวลาที่ห่างๆ กันไป 

เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งการกลับมาในรอบ 3 ปีนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มเป๊กตั้งใจทำเพลงนี้ ทั้งการโชว์ร้อง การเต้นแบบจัดเต็ม เพื่อเอาให้หายคิดถึงกันไปเลย งานนี้นักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ได้เล่าถึงการทำงานเพลงใหม่อย่างอารมณ์ดีไว้ว่า

"ช่วงที่ผ่านมาก็เป็นช่วงที่ไม่ค่อยได้เจอกันใช่มั้ยครับ ระหว่างที่หายไปก็พักไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ดีใจที่ได้กลับมาทำงาน สำหรับเพลง TOUCH MY BODY นี้ปล่อยในรอบ 2 ปีกว่า เมื่อก่อนตอนมีแฟนมีตติ้ง จบงานจะมีไฮทัชกัน ได้สัมผัสกับแฟนๆ เป็นอีกหนึ่งโหมดที่ผมชอบ เลยเป็นที่มาของชื่อเพลงนี้"

"จะบอกว่า อยากจะทัช ก็มาทัชสิ มาทัชกันเบาๆ เพลงจะออกแนวเซ็กซี่ๆ นิดนึง ได้ร่วมงานกับพี่เอก SEASON FIVE มาโปรดิวซ์ให้ การทำงานไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งเดโม่ และอัดร้อง ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้เพลงที่สมบูรณ์ เพราะเพลงนี้ถือว่าร้องยากเกือบที่สุดตั้งแต่ร้องเพลงมา"

"ต้องใช้ Energy เยอะมาก พอมาถึงเอ็มวีท่าเต้น ก็ยากอีก (แอบขำ) ซ้อมเต้นอย่างหนัก เกือบทุกวันเลยครับ ฝากเพลง TOUCH MY BODYด้วยนะครับ ตั้งใจทำให้ทุกคนได้ฟังกัน คิดถึงทุกคนมากๆ เลย แล้วเจอกันนะครับ"

แน่นอนว่าการกลับมาของหนุ่มเป๊กนั้น แฟนคลับเหล่านุชก็พร้อมใจไปชมไลฟ์มิวสิกวิดีโอ "TOUCH MY BODY" พร้อมๆ กับหนุ่มเป๊ก เรียกว่ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม จนลาน Lobby GMM แทบแตกเลยทีเดียว แถมยังร้องท่อนฮุกซิงเกิลใหม่แบบพร้อมเพรียง เรียกว่าทำเอาอิ่มอกอิ่มใจทั้งศิลปินและแฟนคลับกันเลยจ้า

เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช เป๊ก ผลิตโชค คัมแบ็คในรอบ 3 ปี เพลง TOUCH MY BODY ดีต่อใจชาวนุช

related