svasdssvasds

ปู แบล็คเฮด เปิดตัวรักใหม่ แจนจัง ไร้อุปสรรค แม้อายุห่างกัน 23 ปี

ปู แบล็คเฮด เปิดตัวรักใหม่ แจนจัง ไร้อุปสรรค แม้อายุห่างกัน 23 ปี

"ปู แบล็คเฮด" เปิดตัวความรักครั้งใหม่ กำลังศึกษาดูใจ "แจนจัง" อดีตไอดอล BNK48 บอกเจอกันในกองถ่าย แม้อายุห่างกัน 23 ปี แต่ไม่มีผลต่อความรัก

หลังจากแฟนๆ จับตามองความสัมพันธ์ของนักร้องรุ่นใหญ่ "ปู แบล็คเฮด" หรือ "ปู อานนท์ สายแสงจันทร์" กับนักร้องสาว "แจนจัง อดีตสมาชิก BNK48" หรือ "แจนจัง เจตสุภา" ที่ก่อนหน้านี้มีภาพร่วมเฟรมหวานๆ ขณะไปทริปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งสองอยู่ในสถานะไหนกันแน่

ล่าสุดอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้เผยแพร่คลิปขณะ ปู แบล็คเฮด ไปออกรายการ "ศึก12ราศี" พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "พี่ปู blackhead เปิดปากครั้งแรก!! รักครั้งใหม่กับน้องแจนจัง เจอกันที่กองถ่าย...อายุห่างกัน 20 กว่าปีอัพไม่มีผล รักหวานเว่อร์ๆ พี่ปูเขินสะบัด #ศึก12ราศี รายงานอย่างไว อิอิ" 

ปู แบล็คเฮด เปิดตัวรักใหม่ แจนจัง ไร้อุปสรรค แม้อายุห่างกัน 23 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งคลิปดังกล่าว เป็นช่วงหนึ่งที่นักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด โดนพิธีกรประจำรายการอย่าง "เสนาลิง" และ "ไอซ์ อภิษฎา" สอบถามถึงสถานะหัวใจว่า "ตอนนี้มีสาวคนใหม่แล้ว มีรักใหม่ ชื่ออะไร?" ซึ่งหนุ่มปูก็ตอบกลับแบบตรงๆ ว่า "ชื่อแจนจังครับ" พร้อมกับหัวเราะเบาๆ ด้วยความเขิน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าจุดเริ่มต้นความรักด้วยว่า

"เขายังอยู่ที่บ้านเขาอยู่ ไม่ได้ตัวติดกัน ถามว่าเจอกันที่ไหน คือเราเจอกันที่กองถ่าย ต่างคนต่างไม่รู้จักซึ่งกันและกัน นึกว่าเป็นตัวประกอบเหมือนกัน เขาก็คิดว่าผมเป็นตัวประกอบ เขาไม่รู้จัก ปู แบล็คเฮด"

และเมื่อโดนถามว่าอายุห่างกันกี่ปี หนุ่มปูก็บอกว่า "ห่างกัน 23 ปี เขาอายุ 28 ปี" 

ปู แบล็คเฮด เปิดตัวรักใหม่ แจนจัง ไร้อุปสรรค แม้อายุห่างกัน 23 ปี  ปู แบล็คเฮด เปิดตัวรักใหม่ แจนจัง ไร้อุปสรรค แม้อายุห่างกัน 23 ปี

related