svasdssvasds

สุดยื้อตำรวจคลั่ง! สารวัตรกานต์ สิ้นลมแล้ว หลังรักษาตัวกว่า 9 ชั่วโมง

สุดยื้อตำรวจคลั่ง! สารวัตรกานต์ สิ้นลมแล้ว หลังรักษาตัวกว่า 9 ชั่วโมง

สารวัตรกานต์ ตำรวจคลั่ง ก่อเหตุกราดยิงย่านสายไหม เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ กระสุนเข้าร่างกาย รวม 6 จุด

วันที่ 15 มีนาคม หลังจากการปิดล้อมบ้านพักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ กว่า 28 ชั่วโมง ก่อนที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจะเข้าควบคุมตัวไว้ได้เมื่อเวลา 12.19 น. โดยทางสารวัตรกานต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงปะทะของเจ้าหน้าที่ กระสุนเข้าบริเวณร่างกายฝั่งซ้าย รวม 6 จุด เจ้าหน้าที่จึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลในเวลา 12.25 น. และได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โดยอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

กระทั่งเวลา 20.50 น. มีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท กิตติกานต์ เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมา พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่โรงพยาบาลภูมิพล จนถึงเวลา 21.38 น. ทางแพทย์ได้ติดต่อญาติให้เดินทางมาดูอาการ พ.ต.ท.กิตติกานต์ที่ห้องไอซียู ซึ่งขณะนั้นค่าความดัน และ ชีพจร ลดต่ำลง จนเข้าขั้นวิกฤต ทางญาติจึงทำใจ และ ให้ทั้งหมดอยู่ในดุลยพินิจของแพทย์ ก่อนที่จะเดินทางกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ต่อมาเวลา 21.47 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ ว่า พ.ต.ท.กิตติกานต์ เสียชีวิตแล้ว หลังจากเข้าพักรักษาตัวเป็นเวลากว่า 9 ชั่วโมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำร่าง พ.ต.ท.กิตติกานต์ ไปยังแผนกนิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต และจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

related