svasdssvasds

ส่องรอยสัก ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

ส่องรอยสัก ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

เปิดความหมายรอยสัก "ปิ่น เก็จมณี" ภรรยาของ "เจ เจตริน" หลังเคลื่อนไหวโชว์รอยสักความหมายสุดลึกซึ้ง ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์ถูกโยงเป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า"

กำลังเป็นข่าวเม้าท์ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีเพจดังได้โพสต์ข้อความอ้างว่ามี "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" โดยระบุข้อความชวนสงสัยว่า "เซ็นใบหย่าแล้ว! คู่รักซุป'ตาร์ ยุค 90 ถึงแม้เลิกกัน แต่ก็ไม่เลิกเป็นพ่อ-แม่ที่ดีของลูกๆ ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกันได้"

งานนี้ทำเอาบรรดาขาเผือกหูผึ่ง แห่คาดเดารายชื่อคู่รักซุปตาร์ในยุค 90 กันจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีการโยงคู่สามีภรรยา "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แต่ขณะเดียวกันแฟนๆ บางส่วนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะมองว่าคู่นี้ครองรักกันมายาวนาน แถมยังมีทายาทร่วมกันถึง 3 คนด้วย เด็กๆ ก็โตเป็นหนุ่มแล้วด้วย

ส่องรอยสัก ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังจากที่โดนจับตามองไปต่างๆ นานา ล่าสุดคุณแม่ลูก 3 "ปิ่น เก็จมณี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม โพสต์คลิปขณะกำลังสักชื่อลูกชายทั้ง 3 คน คือ "เจ้านาย", "เจ้าขุน" และ "เจ้าสมุทร" เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่กลางหลัง แต่ที่หลายคนโฟกัสเป็นพิเศษ คือ ภาพรอยสักข้างลำตัวที่มีข้อความ "Self Love" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "รักตัวเอง"

ขณะเดียวกันทางคุณพ่อหุ่นล่ำ "เจ เจตริน" ก็มีความเคลื่อนไหวปกติ เข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพอาหารที่ภรรยาถ่ายลง พร้อมเขียนข้อความแซวว่า "แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ" ด้านสาวปิ่นก็ตอบกลับว่า "ใช่ๆ แต่มีเนื้อ" เอาเป็นว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวจะมีข้อเท็จจริงอย่างไร คงต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกครั้ง 

ส่องรอยสัก ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า   ส่องรอยสัก ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า   ส่องรอยสัก ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า   ส่องรอยสัก ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

related