svasdssvasds

รักสุกงอม! เซเว่น-อีดาเฮ ประกาศแต่งงาน 6 พ.ค.นี้ หลังคบหาดูใจนาน 8 ปี

รักสุกงอม! เซเว่น-อีดาเฮ ประกาศแต่งงาน 6 พ.ค.นี้ หลังคบหาดูใจนาน 8 ปี

คู่รักเกาหลีสละโสดอีกแล้ว! ศิลปินดัง "เซเว่น" (SE7EN) ประกาศเตรียมควงนางเอกสาว "อีดาแฮ" (Lee Da Hae) เข้าพิธีวิวาห์ในเดือนพ.ค.นี้ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี

ช่วงนี้คนบันเทิงเกาหลีทยอยประกาศข่าวดีกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดถึงคิวของศิลปินหนุ่ม "เซเว่น" หรือ "SE7EN" ที่วันนี้(20 มี.ค. 66) เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีเตรียมควงนางเอกสาว "อีดาเฮ" (LEE DAHAE) เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 6 พ.ค.2566 นี้ หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 8 ปี

โดยศิลปินหนุ่ม เซเว่น ได้โพสต์ภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว se7enofficial พร้อมแจ้งข่าวดีว่า

"สวัสดีครับ ผม เซเว่น ในปี 2023 นี้ ครบรอบ 20 ปีที่ผมเดบิวต์พอดี ผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าไม่มีความรักจากแฟนๆ ที่สนับสนุนเรามาตลอด ผมรู้สึกซึ้งใจและขอบคุณมากครับ"

"และวันนี้มีข่าวน่ายินดีมาบอกทุกคน ในวันที่ 6 พฤษภาคม นี้ ผมกำลังจะแต่งงานกับ อีดาเฮ แฟนสาวของผม ผู้ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว และร่วมทุกข์ร่วมสุข รวมถึงโอบกอดผมด้วยความรักมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา"

รักสุกงอม! เซเว่น-อีดาเฮ ประกาศแต่งงาน 6 พ.ค.นี้ หลังคบหาดูใจนาน 8 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"จากนี้ไปในฐานะหัวหน้าครอบครัวและสามี ผมจะใช้ชีวิตอย่างเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ด้วยความรับผิดชอบที่มากขึ้น และผมขอขอบคุณอีกครั้ง ที่ทุกคนให้การสนับสนุนผมเสมอมา แล้วพบกันใหม่ ขอบคุณครับ"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันจำนวนมาก 

รักสุกงอม! เซเว่น-อีดาเฮ ประกาศแต่งงาน 6 พ.ค.นี้ หลังคบหาดูใจนาน 8 ปี รักสุกงอม! เซเว่น-อีดาเฮ ประกาศแต่งงาน 6 พ.ค.นี้ หลังคบหาดูใจนาน 8 ปี

related