svasdssvasds

เส้นทางรัก เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ครองรักแสนหวานกว่า 28 ปี

เส้นทางรัก เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ครองรักแสนหวานกว่า 28 ปี

ส่องเส้นทางรักครอบครัวซุปตาร์ "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" ที่ครองรักกันยาวนานกว่า 28 ปี มีทายาทร่วมกัน 3 คน ก่อนเจอกระแสข่าวโยงขาเตียงหัก

ตกเป็นประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจและติดตามต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของคู่สามีภรรยา "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" ที่โดนโยงข่าวเม้าท์สะเทือนขาเตียงว่าอาจจะเป็นคู่รักนักร้องยุค 90 เซ็นใบหย่ากับภรรยาแล้ว

ท่ามกลางกระแสวิจารณ์และถามไถ่ข้อเท็จจริงกันจำนวนมาก ขณะที่เจและปิ่นก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว มีเพียงคอมเมนต์หากันตามปกติ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้ชื่อของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี โดนจับตามองอยู่ในขณะนี้ "สปริงบันเทิง" จะขอพาไปส่องเส้นทางรักมาราธอนของ เจ-ปิ่น ที่ครองรักยาวนาน 28 ปี มีทายาทสุดหล่อถึง 3 คน 

เส้นทางรัก เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ครองรักแสนหวานกว่า 28 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เจ-ปิ่น คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน 

หากย้อนไปในอดีต ข่าวคราวคบหาดูใจของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ถือเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งตอนนั้นทั้งสองก็รักๆ เลิกๆ กระทั่งมีช่วงที่หนุ่มเจคบหาดูใจ "จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง" รองนางสาวไทยปี 2535 และมีลูกสาวด้วยกันชื่อว่า "เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง"

จากนั้นไม่นาน เจ ก็กลับมาโสดอีกครั้ง และได้กลับมาคบกับสาวปิ่นอีกรอบ ก่อนจะประกาศแต่งงาน และควงแขนเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2544 ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ

ปัจจุบันนี้ทั้งสองมีพยานรักด้วยกัน 3 คน คือ "เจ้านาย", "เจ้าขุน" และ "เจ้าสมุทร" ซึ่งตอนนี้ลูกชายของพ่อเจและแม่ปิ่นก็โตเป็นหนุ่มแล้ว ที่สำคัญหล่อและฮอตถอดแบบพ่อเจมาเป๊ะๆ นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังเสียงดี ชื่นชอบการร้องเพลง การแสดงเหมือนพ่อแม่อีกด้วย 

เส้นทางรัก เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ครองรักแสนหวานกว่า 28 ปี

22 ปีที่แต่งงาน 28 ปีที่จีบกัน

แม้ความรักของ เจและปิ่น จะเข้าสู่ปีที่ 28 แล้ว แต่ทั้งสองก็ยังรักกันหวานชื่น ยังควงแขนเที่ยวสองต่อสอง กระชับความสัมพันธ์อยู่ตลอด เห็นได้จากเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์คลิปภาพคู่กับสามี พร้อมบรรยายข้อความแสนหวานว่า "22 ปีที่แต่งงาน 28 ปีที่จีบกัน" ขณะทางด้าน เจ เจตริน ก็แสดงความรักที่มีต่อภรรยาอวดลงโซเชียลอยู่บ่อยๆ ด้วย 

เส้นทางรัก เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ครองรักแสนหวานกว่า 28 ปี   เส้นทางรัก เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ครองรักแสนหวานกว่า 28 ปี

related