svasdssvasds

เบลล่า ราณี คนแรกของไทย Friend of FENDI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

เบลล่า ราณี คนแรกของไทย Friend of FENDI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

"เบลล่า ราณี" ตอกย้ำภาพลักษณ์นางเอกสุดฮอต เป็นคนแรกของประเทศไทย ที่ได้ขึ้นแท่น Friend of FENDI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

มีกระแสความปังที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ขวัญใจของออเจ้าทั่วประเทศ ที่โด่งดังแบบฉุดไม่อยู่ เพราะไม่ว่าจะปล่อยผลงานอะไรออกมา ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมมีงานพรีเซ็นเตอร์ งานโกอินเตอร์กระทบไหล่คนดังไม่ขาดสายด้วย

ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง "FENDI" ได้ประกาศแต่งตั้ง เบลล่า ราณี เป็น Friend of FENDI คนแรกของประเทศไทย หลังจากนางเอกสาวได้เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2023 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี 

เบลล่า ราณี คนแรกของไทย Friend of FENDI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง ลงในอินสตาแกรม bellacampen พร้อมเขียนข้อความบรรยายความดีใจไว้ว่า

"It’s such a perfect time and great honor to be the first female friend of FENDI for Thailand. Let’s start a new journey to be part with @FENDI #FENDI" (แปลว่า "มันคือเวลาที่ดีที่สุดและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็น friend of FENDI ประเทศไทย เริ่มต้นการเดินทางใหม่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ FENDI")

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันจำนวนมาก อาทิเช่น "ต้องเดินเข้า Fendi แล้วคร้าาาาา, สวยมากกก Congratulations นะคะ, สุดยอดมากค่ะ พี่เบลล่ายินดีด้วยค่ะ สวยหรูดูแพงมากค่ะ, ยินดีกับความสำเร็จค่ะ" เป็นต้น

ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เบลล่า ราณี ได้รับคำเชิญให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นฤดูหนาวประจำปี 2023 ของแบรนด์ Fendi ในงาน Milan Fashion Week ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าก็เฉิดฉายสุดๆ สวยสง่าทุกลุค แถมยังมีภาพกระทบไหล่คนดังทั่วโลกมากมายอีกด้วย 

เบลล่า ราณี คนแรกของไทย Friend of FENDI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เบลล่า ราณี คนแรกของไทย Friend of FENDI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

related