svasdssvasds

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า

ย้อนบทสัมภาษณ์ในอดีตของ "ปิ่น เก็จมณี" เคยเปิดใจชีวิตคู่ "เจ เจตริน" เจอมรสุมครั้งใหญ่ เคยเลิกรากันมา 3 ครั้ง ก่อนเจอกระแสข่าวลือถูกโยงเป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า"

หลังจากมีข่าวเม้าท์สะเทือนวงการ กับคำใบ้ที่อ้างว่ามี "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก งานนี้หลายๆ คนก็คาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าคู่รักดาราดังในข่าวเป็นใคร กระทั่งมีการโยงคู่รักลูก 3 อย่าง "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

ขณะทางด้าน เจ ปิ่น ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวชี้แจงใดๆ มีเพียงคอมเมนต์ตอบโต้กันในไอจีตามปกติ แต่ที่หลายคนสงสัยไม่หยุด เพราะช่วงนี้สาวปิ่นแชร์คำคมสอนใจลงสตอรี่ไอจีอยู่บ่อยๆ แถมยังโพสต์ข้อความให้กำลังใจตัวเองด้วย ยิ่งทำให้บรรดาขาเผือกหูผึ่งอยากรู้ความจริงกันจำนวนมาก

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อปี 2561 คุณแม่คนสวย ปิ่น เก็จมณี เคยออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ในรายการ "คุยแซ่บShow" ทางช่อง one31 ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่แม่ปิ่นพูดถึงมรสุมความรัก เคยเลิกกับสามี เจ เจตริน มาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยแม่ปิ่นเล่าให้ฟังว่า

ชีวิตรักกับ เจ เจตริน?

"เป็นแฟนกันก่อน แล้วก็เลิกกันไป แล้วก็กลับมาดีกัน แล้วก็เลิกกัน เลิกกันมา 3 รอบค่ะ คือเราเจอกันมาตั้งแต่เด็กค่ะ"

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รักกันขนาดนี้ ใครหึงใคร?

"พี่เจจะหึงปิ่นมาก แต่เค้าเลือกเพศหึงด้วยนะคะ เพศชายไม่หึง เค้าหึงทอม เพราะเค้ารู้ว่าไม่มีผู้ชายที่ไหน กล้ามายุ่งกับเราอยู่แล้ว เพราะเราก็มีสามีแล้ว มีลูกแล้ว อีกอย่างเราไม่เคยเข้าไปยุ่งใกล้ชิดกับผู้ชาย แต่ถ้าผู้หญิงหรือทอมจะเข้าไปใกล้หน่อย กับตัวพี่เจเอง ถ้าไม่ได้ผิดกลิ่นอะไร เราก็จะไม่เข้าไปยุ่ง หรือไปเช็ก ไปตามอะไร เพราะเค้าก็รายงานตัวตลอด เค้าจะถ่ายรูปให้เราดูตลอด"

แล้วที่มันผิดกลิ่นมีไหม?

"มี มันก็จะมีพฤติกรรมที่แปลกๆ ไปหน่อย บอกตามตรงว่าเจไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่ใช่คนที่จะมาทำความเดือดร้อนให้ที่บ้านอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีแบบว่านิดหนึ่ง แต่เค้ามีชั่วโมงบินสูง ก็เลยไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนได้ เพราะเคยมีปัญหามาแล้วในชีวิตนี้หนึ่งรอบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก เราก็เลยวางใจว่าเค้าคงจะไม่ทำให้เป็นปัญหาอีก"

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า

ตอนที่เลิกกัน 3 ครั้ง เลิกกันเพราะอะไร? 

"ตอนที่พายุใหญ่ๆ ครั้งหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน แล้วก็อีกเรื่อง เค้าไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้ ประมาณนั้นค่ะ นิดๆ หน่อย"

เวลาโกรธกัน เค้าก็ซื้อของแพงๆ ให้ตลอด?

"อุ๊ย ไม่เสมอไปหรอกค่ะ เวลาทะเลาะกัน เราก็งอนๆ กันหน่อย พอตื่นเช้ามาก็ลืมแล้ว กลับมาดีกันเหมือนเดิม เราไม่เคยได้รถเพราะเราทะเลาะกัน แต่เราได้เพราะว่าเจเค้าจ้างให้เราอ้วนขึ้น 4 กิโลฯ พอเราอ้วนขึ้นตามที่เค้าบอกปุ๊บ วันต่อมาเราก็ลดน้ำหนักเลย คือมันยากนะที่ทำให้น้ำหนักขึ้น พี่เป็นคนทานเยอะมาก แต่ไม่อ้วน เวลาอ้วนมันออกพุงอะ มันอึดอัด ไม่สบายตัว"

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน ก่อนเจอข่าวคู่รักเซ็นใบหย่า

related