svasdssvasds

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สู้ทุกทางเพื่อ น้องโนล่า จะไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สู้ทุกทางเพื่อ น้องโนล่า จะไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

ประโยคทัชใจโซเชียล "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เปิดใจชีวิตคนเป็นแม่ ที่พร้อมสู้ทุกอย่างเพื่อลูก ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาจัดการเกรียนคีย์บอร์ดที่พิมพ์ข้อความบูลลี่ลูกสาว สำหรับนางเอกสาวหน้าเด็ก "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่จับมือสามี "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ดำเนินคดีกับพวกคอมเมนต์บูลลี่และคุกคาม "น้องโนล่า" ลูกสาวสุดที่รัก

ซึ่งที่ผ่านมามีการฟ้องร้องไปแล้วหลายราย ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้เจนี่อย่างล้นหลาม ล่าสุด เจนี่ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางรายการ WOODY INTERVIEW พร้อมเล่าความรักที่มีต่อลูกสาวสุดเลิฟด้วยว่า

ทุกวันนี้มีเวลาสวีทกับสามี เหมือนก่อนมีลูกไหม?

"ไม่ ทุกครั้งที่มิกจะมาจับมือแม่ โนล่าจะผลักหัวแด๊ดดี้ ไม่ แด๊ดดี้ ไม่! นี่หม่ามี๊ของโนล่า ไม่ต้องคิดจะเข้าใกล้แม่ค่ะ อย่างจะจูบกัน ก็ไม่ต้องคิดค่ะ โนล่ากระโดดแบบกระชากทันทีเลย ลูกเขาหวงแม่มาก แอบภูมิใจนะ (หัวเราะ)"

สิ่งที่ขับเคลื่อนให้เราอยากจะดูแลสุขภาพ ทำได้โดยอัตโนมัติทุกวัน?

"คือก่อนหน้านี้เจนไม่สุดขนาดนี้ แต่พอมีลูก เจนเป็นคนที่เหมือนรักใครรักมาก พอมีลูกทำให้เจนรู้สึกว่า เจนไม่อยากตาย อยากมีอายุยืน อยากมีสุขภาพที่แข็งแรงที่สุด พี่วู้ดดี้เชื่อไหมว่าทุกครั้งที่ตื่นนอนมา เจนมองหน้าโนล่า พอเขาตื่นมาเขาเห็นหน้าเจน จะยิ้มให้เขาทุกครั้งเลยนะ แล้วเจนจะพูดกับโนล่าเป็นประโยคแรกเลย บอกว่าขอบคุณนะลูก ขอบคุณที่เกิดมาในโลกใบนี้ แล้วเลือกแม่คนนี้ พูดอย่างงี้กับเขาทุกเช้า เพราะเจนเป็นคนที่ดูแลเขาแทบจะ 24 ชั่วโมง แล้วเจนจะพูดว่าหม่ามี๊รักหนูมากนะคะ และหนูก็ทำให้ชีวิตหม่ามี๊มีความสุขมาก" 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สู้ทุกทางเพื่อ น้องโนล่า จะไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ถ้านึกถึงการที่เราต้องจากลาลูก เราคงรับไม่ได้?

"ไม่คิดจุดนั้นเลยพี่วู้ดดี้ เจนคิดอย่างเดียวว่าจะทำยังไงก็ได้ เพื่อที่จะดูแลเขาให้ดีที่สุด อยู่ได้นานที่สุด เพื่อที่จะดูแลจิตวิญญาณดวงนี้ ไม่เคยรู้จักว่าแบบความรักมันซึ้งขนาดนี้ จนเจนมีเขานะ สอนให้ลูกสวดมนต์ สอนให้ลูกรู้จักที่จะนั่งสมาธิ เพราะเจนไม่รู้ว่าในอนาคตจะอยู่กับเขาได้จนถึงจุดไหน อย่างน้อยเขามีพวกนี้ติดตัว เจนว่ามันเป็นสิ่งที่ดี" 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สู้ทุกทางเพื่อ น้องโนล่า จะไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

คุณอ่อนไหวมากกับเรื่องลูก?

"ใช่ (น้ำตาไหล) เหมือนเขาเป็นทุกอย่างในชีวิต คือก่อนหน้านี้เจนก็จะรู้สึกว่า โอเค เจนดูแลตัวเอง เจนรักตัวเอง แต่วันนี้เจนรู้ว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร รู้ว่าจุดมุ่งหมายในชีวิตนี้จะทำอะไรบ้าง รู้ว่าวันนี้เจนตั้งใจทำงาน ตั้งใจทำธุรกิจ เพื่อให้ลูกมีอนาคตที่ดี เขาคือคำตอบของชีวิตเจนจริงๆ เจนเป็นคนที่รักการถูกรักและชอบมีความรักด้วยที่ผ่านมา แล้วก็เป็นคนที่วิ่งหาความรัก อยากรู้สึกว่ามีคนดูแลความรักของเรา

แต่วันนี้มันไม่ต้องวิ่ง สิ่งๆ นั้นอยู่ตรงหน้าแล้ว ให้คำตอบกับเจนทุกๆ เช้าว่า...หม่ามี๊หนูรักหม่ามี๊ (ร้องไห้) แล้วทุกคืนก่อนนอน จะบอกเขาว่าหนูรู้ไหมลูก หม่ามี๊รักหนูมากเลยนะ เขาก็จะแบบรู้ค่ะหม่ามี๊ หนูก็รักหม่ามี๊นะ วันนี้หม่ามี๊ทำงานมาเหนื่อยไหมคะ คำพูดพวกนี้เป็นสิ่งที่เราอยากได้มานานมากแล้ว แล้วเราไม่เคยเติมเต็ม จนเรามีเขา ต่อให้มีผู้ชายอีกกี่คนในโลกนี้มาถามว่าคุณทำงานมาเหนื่อยไหม อยากกินอะไรไหม อยากได้อะไรไหม มันไม่เท่ากับหนึ่งคำถามที่โนล่าถามเจน"

นี่คือรักแท้ของคุณ?

"เจนก็ขอบคุณทุกอย่าง ในชีวิตของเจนที่ผ่านมานะ ถ้าเจนไม่เจอ เจนจะไม่มีวันนี้ อาจจะยังไม่เรียนรู้กับคำว่าแม่ อาจจะยังไม่เรียนรู้กับความรักที่มันไม่ได้มากมาย มันเรียบง่ายแล้วมันก็ไม่ได้ต้องวิ่งตามเลย เจนอาจจะไม่รู้จักพวกนี้เลยก็ได้ กลายเป็นว่าทุกคนที่ผ่านมาในชีวิตเจน ไม่ว่าจะคนที่ใช่หรือคนที่ไม่ใช่ เราทุกคนเป็นกัลยาณมิตรที่ดี การที่มีใครเข้ามาในชีวิตก็ตาม เรียกว่าเจนรักทุกคน ทุกคนคือช่วงชีวิตในช่วงเวลาที่เจนมีความสุข

ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่มันมีความทุกข์และมันมีความสุข แต่เจนก็มองในสิ่งที่ทำให้เจนสุขใจ รู้สึกว่าไม่ได้เสียเวลาที่ผ่านมาเลย มองทุกอย่างให้มันเป็นแง่บวก เราจะได้ใช้ชีวิตและอยู่บนโลกนี้อย่างมีความสุขจริงๆ วันนี้เจนมาในทางสายกลาง ชีวิตที่ผ่านมามีทั้งดีและไม่ดี แต่วันนี้มันเพอร์เฟคที่สุด ทุกอย่างมันลงตัว ทำให้เจนรู้สึกว่าชีวิคคนต้องมีทุกรสชาติ มีทุกรสชาติจริงๆ ของผู้หญิงที่ชื่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

มีข่าวออกมาว่าคนพูดเกี่ยวกับลูก ความเป็นแม่ของเรา ณ ตอนนั้น เกิดอะไรขึ้นในใจ?

"ต้องบอกก่อนว่าพอเราเป็นดารา มันก็จะมีคนที่ทั้งรักและทั้งไม่รักเรา มันก็เป็นปกติอยู่แล้ว เจนปล่อยผ่านมาตลอด แต่ว่าพอลูกสาวเรา มาเจอคนกลุ่มนี้ ที่เขาเขียนบูลลี่ แล้วเจนเป็นคนที่ตัวเองยอมได้ แต่จุดที่เมื่อไหร่มาแตะโนล่า เจนยอมไม่ได้ ด้วยความสัญชาติญาณความเป็นแม่ เจนสู้ทุกทาง เอาเงิน เข้าคุก ทำทุกอย่าง ให้เขารับผิดทั้งหมด ที่เป็นกฎหมายสูงที่สุด เจนต้องการให้สังคมเห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ลูกของเราต้องปกป้อง เด็กเป็นผ้าขาวเขาไม่มีอาวุธติดตัวมาตั้งแต่เกิด เขาไม่มีทางที่จะสู้คุณได้แม้แต่ปลายเล็บ"

ได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?

"ก็เรียนรู้ว่าเราควรที่จะทำอะไรที่จะปกป้องลูกของตัวเอง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ยื้อจนถึงทุกวันนี้นะพี่วู้ดดี้ ยังไม่จบ ยังต้องไปศาลอยู่เรื่อยๆ เพราะมันไม่ใช่แค่คนเดียว มีหลายคน แต่เจนก็ยังอยากที่จะเอาผิดอยู่ เพราะอยากให้คุณรู้ว่าสิ่งนี้ไม่ถูกต้อง อย่าทำอีก" 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สู้ทุกทางเพื่อ น้องโนล่า จะไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สู้ทุกทางเพื่อ น้องโนล่า จะไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สู้ทุกทางเพื่อ น้องโนล่า จะไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ลูก

related