svasdssvasds

สรุปให้! เบลล่า ราณี เปิดใจ หลังถูกโยง ดราม่ากันซีน แก๊งนางเอก 4 ม.

สรุปให้! เบลล่า ราณี เปิดใจ หลังถูกโยง ดราม่ากันซีน แก๊งนางเอก 4 ม.

สรุปประเด็นดราม่าร้อน "เบลล่า ราณี" หลังถูกโยงดราม่ากันซีน แก๊งนางเอก ม. ล่าสุดนางเอกสาวเปิดใจ ค่อนข้างประหลาดใจ ตอนเจอหน้าก็คุยดี ส่วนตัวเชื่อในหลักโลกธรรม 8 มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีสุขมีทุกข์ มีทั้งสรรเสริญ มีทั้งนินทา หลีกเลี่ยงไม่ได้

เป็นประเด็นร้อนแรงไม่น้อยเมื่อ "แก๊งนางเอก ม. ม้า" พูดเรื่องดารากันซีนมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" และในโลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปเก่าเมื่อครั้งที่ เบลล่า และ แก๊งนางเอก ม. ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา ไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง จนเกิดกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์

ขณะที่ "มาร์กี้ ราศรี" ได้ส่งข้อความเคลียร์กับเบลล่า หลังถูกโยงเรื่องปมดาราที่ไม่อยากร่วมงานด้วย พร้อมกับย้ำว่าไม่ใช่เบลล่าแน่นอน ล่าสุดถึงคิวของ "เบลล่า ราณี" ที่มีโอกาสออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังโดนโยงพาดพิงกับดราม่าคอนเทนต์แก๊ง 4 นางเอกม. "สปริงบันเทิง" สรุปคำตอบจากปากของ เบลล่า ดังนี้  

  • รู้สึกค่อนข้างจะประหลาดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะตอนที่พวกเราได้เจอกันก็คุยกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน
  • เรื่องของคอนเทนต์ที่เกิดขึ้น ขอไม่แสดงความคิดเห็น เพราะเราไม่อยากจะตอบคำถามให้มันมากขึ้นไปอีก หรือไม่อยากจะพูดอะไรที่มันไปกระทบคนอื่นต่อไป
  • ทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน อาจไม่ได้สนิทกัน แต่เราโตมาในสายงานเดียวกัน เพราะฉะนั้นไม่ว่าเรื่องดราม่าจะเกิดขึ้นกับเบล หรือเกิดขึ้นกับใคร ก็ไม่อยากให้มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นเลย

สรุปให้! เบลล่า ราณี เปิดใจ หลังถูกโยง ดราม่ากันซีน แก๊งนางเอก 4 ม.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์ เคลียร์ดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ยันไม่มีเจตนาแฉใคร

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษแฟนๆ ปมทำคอนเทนต์นางเอก ม. ตอบคำถามสุดลับ

มาร์กี้ ราศรี แจงดราม่าไม่ขอร่วมงาน ยันไม่เคยมีปัญหากับ เบลล่า ราณี

  • ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร อะไรที่มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ในส่วนของตัวเบลรู้สึกว่าในการทำงานหรือการใช้ชีวิต เราก็แค่รับผิดชอบตัวเราเอง โฟกัสที่ตัวเราเอง แล้วก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นอกนั้นที่เราควบคุมไม่ได้เราก็ต้องปล่อยผ่าน ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร
  • ในเรื่องของการถูกขุดคลิป งานนั้นนานมากแล้ว เห็นแล้วก็เขินตัวเอง อยากให้ทุกคนไม่ต้องพูดถึงและแชร์อีกแล้ว พอแล้วค่ะ และเรื่องมันนานมากแล้ว เราอาจจะจำ ดีเทลไม่ได้ทั้งหมด มันอาจจะคลาดเคลื่อนไปได้ ก็ไม่ขอพูดอะไรดีกว่า กลัวมันจะไปกระทบคนอื่น
  • มี มาร์กี้ คนเดียวที่ส่งข้อความมาหา ส่วนคนอื่นก็ไม่ได้คุยกับใคร ตอนนั้นยังไม่ได้รู้เรื่องอะไร เบลก็รู้ว่าเบลทำอะไร การที่เรามีหลักในการนำชีวิตของเราแบบนี้ เราก็เชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ เราจะไม่กังขาในการกระทำของเรา
  • ส่วนตัวเชื่อในหลักโลกธรรม 8 มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีสุขมีทุกข์ มีทั้งสรรเสริญ มีทั้งนินทา หลีกเลี่ยงไม่ได้ เบลเป็นมนุษย์คนธรรมดาคนนึง ขอแค่ให้เราเชื่อว่าเราจะตั้งมั่นในความดี มีธรรมะนำชีวิต ก็โอเคแล้ว

สรุปให้! เบลล่า ราณี เปิดใจ หลังถูกโยง ดราม่ากันซีน แก๊งนางเอก 4 ม.

เรื่องแย่งซีน เบล ว่าทุกงานมันก็มีอะไร มีความน่ากลัวอะไรอย่างนี้อยู่ด้วยกันทั้งนั้น อุปสรรคที่ต้องเจอ ไม่ว่าอาชีพอะไรก็ตามเบลว่ามันต้องมีอยู่แล้วค่ะ เราแค่รู้ตัวอยู่ตลอดว่ากำลังทำอะไร

ส่วนเรื่องไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิง เวลาว่างของเบลมันน้อยมากๆ เพราะฉะนั้นเวลาว่างของเบลก็เลือกที่จะใช้กับคนที่สนิทจริงๆ อยู่กับคุณแม่ อยู่กับครอบครัว อยู่กับคนที่สนิท เพื่อนที่สนิทที่เรียนมาด้วยกัน นอกจากนั้นก็คือนอน ไม่ค่อยได้ออกไปสังสรรค์กับคนที่ไม่สนิทด้วย คนอื่นก็เลยอาจจะไม่ได้เห็นภาพภาพนั้น แต่ทุกคนคือเพื่อนในวงการหมด แฟนคลับให้กำลังใจเยอะ ขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วงเบลค่ะ ขอบคุณค่ะ

สรุปให้! เบลล่า ราณี เปิดใจ หลังถูกโยง ดราม่ากันซีน แก๊งนางเอก 4 ม.

related