svasdssvasds

ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์ เคลียร์ดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ยันไม่มีเจตนาแฉใคร

ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์ เคลียร์ดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ยันไม่มีเจตนาแฉใคร

มัดรวมประโยคขอโทษ จากปาก 4 นางเอกแก๊ง ม.ม้า "ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์" หลังเจอดราม่าร้อน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน 4 สาวยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายหรือแฉใคร

หากย้อนไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ วงการบันเทิงมีประเด็นร้อนที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่หลายวัน นั่นคือดราม่า "นางเอกแก๊ง ม. ม้า" อย่าง "ใหม่ ดาวิกา", "มาร์กี้ ราศรี", "มิว นิษฐา" และ "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่มาร่วมพูดคุยและทำชาเลนจ์จับสลากตอบคำถามสุดลับในรายการ "เพื่อนใหม่" ทางช่องยูทูบ Davikah Channel

จนกลายเป็นที่พูดถึงทั่วโซเชียล โดยหลายเสียงไม่พอใจที่สาวๆ ทำคอนเทนต์พูดเรื่องราวในอดีต พาดพิงไปถึงบุคคลที่สาม ส่งผลให้มีการแสดงความเห็น รวมถึงขุดคุ้ยกันสนั่น จนแฮชแท็กชื่อของ 4 นางเอกแก๊ง ม.ม้า สลับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

หลังจากเกิดดราม่าอยู่นานหลายวัน ล่าสุด 4 นางเอกสาวแก๊ง ม.ม้า "ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์" ก็ได้ทยอยออกมาเปิดใจ เคลียร์กรณีดราม่าดังกล่าวกันครบแล้ว โดยสาวๆ พูดขอโทษเป็นเสียงเดียวกัน พร้อมยืนยันคอนเทนต์นี้ ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือแฉใคร 

ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์ เคลียร์ดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ยันไม่มีเจตนาแฉใคร   ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์ เคลียร์ดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ยันไม่มีเจตนาแฉใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสิ่งที่ 4 นางเอกแก๊ง ม.ม้า ชี้แจงมีดังนี้

ใหม่ ดาวิกา : "ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ"

มาร์กี้ ราศรี : "ขอโทษสำหรับคอนเทนต์ที่คิดน้อยเกินไป แต่เรื่องของกี้ ขอย้ำว่าไม่ได้พูดถึงเบลล่า กี้กับเบลล่าไม่เคยมีปัญหากัน ที่กี้แชร์คือไม่ได้จะทำร้ายหรือแฉใคร เราแค่พูดถึงประสบการณ์ที่เจอ"

มิว นิษฐา : "รู้สึกเสียใจมากๆ ขอโทษกับการกระทำของตัวเอง ขอโทษกับการตอบคำถามของเรา มันเลยไปโยงถึงบุคคลอื่นๆ ยืนยันไม่ได้มีเจตนานินทาใคร"

มิ้นต์ ชาลิดา : "มิ้นต์รู้สึกว่าต้องขอโทษ เพราะเป็นคอนเทนต์ที่คิดน้อยไป รู้สึกแย่ที่มันพาดพิงไปถึงบุคคลอื่น เราก็รู้สึกไม่ดีกับคลิปที่ออกไป ยอมรับกับสิ่งที่ผิดพลาด" 

ใหม่-มาร์กี้-มิว-มิ้นต์ เคลียร์ดราม่านางเอกแก๊ง ม.ม้า ยันไม่มีเจตนาแฉใคร

related