svasdssvasds

แจนจัง เผยสถานะ ปู แบล็คเฮด บอกรักนี้เป็นฝ่ายจีบก่อน มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหา

แจนจัง เผยสถานะ ปู แบล็คเฮด บอกรักนี้เป็นฝ่ายจีบก่อน มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหา

"แจนจัง เจตสุภา" อดีตไอดอล BNK48 เปิดใจครั้งแรก ความสัมพันธ์กับนักร้องรุ่นใหญ่ "ปู แบล็คเฮด" บอกรักนี้เป็นฝ่ายจีบก่อน มั่นใจอายุห่างไม่ใช่อุปสรรคความรัก เพราะอีกฝ่ายหน้าเด็กมาก

หลังจากนักร้องรุ่นใหญ่ "ปู แบล็คเฮด" ไปออกรายการ "ศึก12ราศี" ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวโดนพิธีกรในรายการแซวความสัมพันธ์กับ "แจนจัง อดีตสมาชิก BNK48" หรือ "แจนจัง เจตสุภา" โดยพิธีกรถามว่า "มีสาวใหม่แล้ว ชื่ออะไร?" หนุ่มปูก็ตอบกลับว่า "ชื่อแจนจังครับ" พร้อมบอกว่า "รักนี้เจอกันที่กองถ่าย"  

ล่าสุด แจนจัง ก็ได้ออกมาเปิดใจสถานะกับนักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด โดยงานนี้เธอก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่ารักครั้งนี้เป็นฝ่ายจีบก่อน ยอมรับแอบตกใจไม่คิดว่าอีกฝ่ายอายุ 52 ปี ขณะที่ตนเองอายุ 28 ปี แต่อย่างไรเธอก็มั่นใจว่าอายุห่างหลายปีไม่ใช่อุปสรรคความรัก โดยบอกว่า

"ครั้งแรกที่เจอกันในห้องฟิตติ้งค่ะ แต่เราไม่รู้จักพี่ปูในเวอร์ชั่นหัวขาว เรารู้จักแต่พี่ปูตอนผมสีดำ ภาพในหัวพี่ปูคืออีกคนหนึ่ง แต่คนนี้คือใคร ก็คิดว่าเป็นนักแสดงสมทบด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าบทอะไร แต่รู้สึกว่าโอ้โห หล่อจังเลย ก็ได้รู้ในวันนั้นแหละค่ะว่าคนนี้คือพี่ปูแบล็คเฮด"

แจนจัง เผยสถานะ ปู แบล็คเฮด บอกรักนี้เป็นฝ่ายจีบก่อน มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถามว่าเริ่มจีบยังไง เราไปจีบเขาก่อน ก็คุยกันปกติค่ะ เพราะว่าหนูชอบปลูกต้นไม้และเขาก็ชอบปลูกต้นไม้ด้วย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะจีบอะไร แต่พอคุยกันแล้วมันไปกันได้ เป็นเรื่องที่สนใจร่วมกัน เราก็เลยขอเขาเป็นแฟนซะเลย เขาก็ตอบว่า Yes I do แค่นั้น มันเร็วมากค่ะ"

"ความสัมพันธ์ตอนนี้ สำหรับหนู เขาเป็นแฟนหนู แต่หนูไม่รู้ว่าหนูเป็นแฟนเขาหรือเปล่า ต้องไปถามเขาเอง ส่วนเรื่องอายุหนูว่าไม่สำคัญ เพราะพี่เขาดูเด็กตลอดเวลา ด้วยนิสัย ด้วยรูปลักษณ์หน้าตา ด้วยการดูแลตัวเอง ซึ่งความรักครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ ก็ใช้ชีวิตให้มีความสุขเรื่อยๆ ค่ะ"

แจนจัง เผยสถานะ ปู แบล็คเฮด บอกรักนี้เป็นฝ่ายจีบก่อน มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหา  แจนจัง เผยสถานะ ปู แบล็คเฮด บอกรักนี้เป็นฝ่ายจีบก่อน มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหา

related