svasdssvasds

อร่อยจุกๆพร้อมเสิร์ฟ กับ “ข้าวแกง ตี๋น้อยปันสุข”

อร่อยจุกๆพร้อมเสิร์ฟ กับ “ข้าวแกง ตี๋น้อยปันสุข”

ข้าวแกงตี๋น้อยปันสุข พร้อมเสิร์ฟกับข้าวมีทั้งหมด 14 เมนู คัดสรรใช้วัตถุดิบเดียวกับสุกี้ตี๋น้อยกันเลยทีเดียว มาปรุงเป็นกับข้าวอร่อยๆ มาขายในราคาถูก ไม่มุ่งเน้นผลกำไร แต่อยากให้ทุกคนได้มีความสุขกับของอร่อยในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 39 บาท

ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของสุกี้ตี๋น้อยแน่นอน วันนี้เปิดเป็นวันแรกให้มาลิ้มลองความอร่อยกับ ”ข้าวแกงตี๋น้อยปันสุข” ฟรีทั้งวันหรือจนกว่าวัตถุดิบจะหมด! คัดสรรใช้วัตถุดิบเดียวกับสุกี้ตี๋น้อยไม่มุ่งเน้นผลกำไร แต่อยากให้ทุกคนได้มีความสุขกับของอร่อยในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 39 บาท เลือกได้ทุกเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด มีครบ เช่น พะแนงเนื้อ, ลาบทอด, หมูผัดพริกหยวก, เนื้อทอด, เห็ดหอมผัดซีอิ๊ว, สามชั้นผัดผักรวม, สามชั้นผัดคะน้า, กะเพราหมู, กะเพราเนื้อ, แกงเขียวหวานเนื้อ, แกงจืดหมูเด้ง, ผัดเผ็ดหมู, ซุปเปอร์เนื้อตุ๋น และต้มแซ่บเนื้อ

ป้าเร่งตักกับข้าวพร้อมเสิร์ฟ กระเพาะเนื้อ พะแนงเนื้อราดข้าว ซูปเนื้ออร่อยๆ

ใครที่ยังไม่ได้มาลอง ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ร้าน”ข้าวแกงตี๋น้อยปันสุข” เปิดตั้งแต่ 7 โมง เมนูที่พลาดไม่ได้ที่แนะนำคงหนีไม่พ้น กระเพราะเนื้อ กระเพราะหมู ที่ทางร้านข้าวแกงตี๋น้อยแนะนำให้ลิ้มลองกันว่าลองแล้วจะติดใจ กระแสตอบรับดีเกินคาดไว้คนที่มาทานต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยถูกปาก บ้างพอได้ทราบข่าวจากทางเพจก็รีบขับรถมาลิ้มลองกันเลยทีเดียว

สาวๆมาลองชิมกับข้าว ข้าวแกง พี่วินถึงกับยกนิ้วให้ว่าอร่อย บรรยากาศคนแน่นร้าน หนุ่มสาวจัดเต็มกับเมนูอาหาร

ส่วนใครที่ยังอร่อยไม่จุใจ กับ ”ข้าวแกงตี๋น้อยปันสุข” ก็สามารถซื้อกับบ้านได้ มาลองชิมความอร่อยด้วยตัวเองตามไปได้ที่ร้านด้านข้างสุกี้ตี๋น้อย สาขาเลียบด่วน 1 ได้เลยครับ ร้านเปิด 07.00น. ถึง 18.00น. (หยุดวันอาทิตย์)

พิกัด : https://goo.gl/maps/CBAvrUYv64ZQkkzbA

มีกับข้าวให้เลือกถึง 14 เมนูด้วยกัน กับข้าว 14 เมนู ผักบุ้งและพะแพงเนื้อราดข้าว กับข้าว 14 เมนู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related