svasdssvasds

เพลง ชนม์ทิดา ลาออกพรรคภูมิใจไทย เหตุขัด "งานผู้แทนฯ" กับ "การเมืองท้องถิ่น"

เพลง ชนม์ทิดา ลาออกพรรคภูมิใจไทย เหตุขัด "งานผู้แทนฯ" กับ "การเมืองท้องถิ่น"

เพลง ชนม์ทิดา แจง ลาออกสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ไม่รับตำแหน่ง สส. เหตุติดข้อจำกัดกฎหมาย ระหว่าง "งานผู้แทนฯ" กับ "การเมืองท้องถิ่น" ขอเดินเคียงข้างแม่สานต่อ "กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า" ดูแลพื้นที่

เพลง ชนม์ทิดา ลาออกพรรคภูมิใจไทย เหตุขัด \"งานผู้แทนฯ\" กับ \"การเมืองท้องถิ่น\"

19 ม.ค. 67 น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม อดีตสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม IG @plengasavahame เหตุผลในการลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ระบุว่า "เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณ ทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลง มา ณ ที่นี้ การตัดสินใจในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่ สำคัญในชีวิตของเพลง...จากประสบการณ์ที่เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความ ผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ เพลงมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการทำงานดูแลและช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการจากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น"

เพลง ชนม์ทิดา ลาออกพรรคภูมิใจไทย เหตุขัด \"งานผู้แทนฯ\" กับ \"การเมืองท้องถิ่น\"

"เพลงจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ (สส.ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมายระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และการทำงานการเมืองท้องถิ่น และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าเพลงจึงขอเรียนว่า ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน"

โดยการลาออกของ เพลง ชนม์ทิดา จะทำให้ นางนันทนา สงฆ์ประชา ผู้สมัครสส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 6 เลื่อนลำดับขึ้นมาทำหน้าที่แทน ซึ่งจากข้อมูลเมื่อปี 2566 จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เผยแพร่บัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พบมีทรัพย์สินกว่า 600 ล้านบาท

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ :

related