svasdssvasds

ศิลปินแกรมมี่ ชวนเป็นผู้ให้ มอบชีวิตใหม่เด็กหูหนวก ผ่านแคมเปญ Voice of Love

ศิลปินแกรมมี่ ชวนเป็นผู้ให้ มอบชีวิตใหม่เด็กหูหนวก ผ่านแคมเปญ Voice of Love

ศิลปินแกรมมี่ เชิญชวนเป็นผู้ให้ มอบชีวิตใหม่ให้เด็กหูหนวก ผ่านแคมเปญ "Voice of Love" 70 ปี 70 ชีวิตใหม่ ได้ยินเสียงความรัก เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปี มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ศิลปินแกรมมี่ นิว - นภัสสร ภูธรใจ,  จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู, ต่าย - อรทัย ดาบคำ, ป๊อบ - ปองกูล  สืบซึ้ง,  เปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง,  แช่ม - วิวัฒน์ แช่มรัมย์ และ มีนตรา - อินทิรา โมราเลส รวมพลังเชิญชวนร่วมเป็นผู้ให้ ในแคมเปญ "Voice of Love" 70 ปี 70 ชีวิตใหม่ ได้ยินเสียงความรัก เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปี  มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดระดมทุนเพื่อผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้กับเด็กหูหนวกแต่กำเนิดจำนวน 70 คน  เพียงบริจาคคนละ 70 บาท ช่วยเหลือเด็กหูหนวกได้มีชีวิตใหม่ และได้ยินเสียงของความรักจากคนในครอบครัว

นิว - นภัสสร ภูธรใจ  และ  จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู  เปิดเผยว่า
"พวกเราอยากเชิญชวนทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการให้ ร่วมมอบชีวิตใหม่ให้เด็กๆ หูหนวก เพื่อพวกเขาจะได้มีโอกาสดีๆ ในชีวิตอีกมากมายค่ะ เพียงบริจาคคนละ 70 บาท หรือตามกำลัง สมทบทุนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้เด็กหูหนวกสามารถเรียนรู้และใช้ชีวิตได้เหมือนเด็กปกติค่ะ"
 

ต่าย - อรทัย ดาบคำ   เปิดเผยถึงแคมเปญ "Voice of Love" 70 ปี 70 ชีวิตใหม่ ได้ยินเสียงความรักว่า
"ยังมีเด็กหูหนวกอีกมากค่ะที่กำลังรอการผ่าตัด ช่วยกันบริจาคเพียงคนละ 70 บาท เพื่อให้น้องๆ สามารถได้ยินเสียง ถือว่าเป็นการทำบุญครั้งใหญ่ที่เราได้มอบความสุขให้กับเด็กๆ ไปทั้งชีวิต ร่วมกันเปลี่ยนชีวิตเด็กหูหนวกตั้งแต่แรกเกิดให้มีโอกาสได้ยินเสียง ไม่ต้องอยู่ในโลกที่เงียบไปตลอดชีวิตค่ะ"
 
ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง  เปิดเผยว่า
"เชิญชวนทุกคนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ เพื่อให้น้องหูหนวกทั้ง 70 คนได้มีโอกาสได้ยินเสียง มาร่วมกันส่งพลังที่ยิ่งใหญ่ ช่วยให้น้องๆ มีชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถทำตามความฝันได้เหมือนเด็กทั่วไปครับ"

แช่ม - วิวัฒน์ แช่มรัมย์  เปิดเผยว่า
"เพียงคนละ 70 บาท ช่วยให้น้องหูหนวก 70 คนได้มีชีวิตใหม่ สามารถได้ยินเสียงคนที่รักเขา และช่วยให้เด็กทั้ง 70 คน ได้มีอนาคตที่สดใส มาร่วมกันเป็นผู้ให้และผู้สร้างชีวิตใหม่ให้กับน้องๆ กันนะครับ"
 
สามารถร่วมบริจาคแคมเปญ "Voice of Love" 70 ปี 70 ชีวิตใหม่ ได้ยินเสียงความรัก ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ โอนเงินผ่านบัญชีมูลนิธิฯ ธนาคารกรุงเทพ สาขาราชวัตร เลขที่ 146-4-15091-9  ชื่อบัญชี โครงการหนูอยากได้ยินเสียงแม่ และแจ้งการบริจาคได้ที่ LINE @deafthai หรือสแกน QR Code รูปหูภายในภาพ เพื่อร่วมบริจาคผ่านทางแอปพลิเคชันธนาคาร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เว็บไซต์ www.deafthai.org/voiceoflove

related