svasdssvasds

ซัสโก้ร่วมยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย - ศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch ที่ SUSCO SQUARE พุทธบูชา

ซัสโก้ร่วมยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย - ศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch ที่ SUSCO SQUARE พุทธบูชา

ซัสโก้ ร่วมแสดงความยินดี เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย และ ศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch ที่ SUSCO SQUARE สาขาพุทธบูชา โดยพื้นที่แห่งนี้ มีศักยภาพสูงสามารถรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

คุณชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ (กลางซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และคุณมาวีร์ สิมะโรจน์ (ที่2จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณนัทธมน พิศาลกิจวนิช (กลางขวา) กรรมการผู้จัดการ และคุณภูษิต พิศาลกิจวนิช (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) ผู้ให้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคในขณะนี้ โดยสุกี้ตี๋น้อยเลือกมาเปิดสาขาใน SUSCO SQUARE พุทธบูชา เป็นสาขาที่ 45 เนื่องจากเล็งเห็นว่าเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงสามารถรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี 

ซัสโก้ร่วมยินดี  เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย - ศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch ที่ SUSCO SQUARE พุทธบูชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในโอกาสเดียวกันนี้ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณอรุณ สมุทรสาร (ที่2จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) และคุณมงคลทัศน์ ชวาลากุล (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอะไหล่ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) โดยศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch Car Service And Tire ซึ่งเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่น และรถยุโรปที่หมดระยะประกัน มีเครื่องมือและเครื่องวิเคราะห์ที่ทันสมัยมาตรฐานจากเยอรมนี พร้อมด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการที่มีความรู้ความสามารถได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี โดยปีนี้จัดเคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี พร้อมกันทั้ง 21 สาขา และได้เปิดให้บริการใน SUSCO ที่สาขาดังต่อไปนี้ 

SUSCO สาขาราชพฤกษ์ 
SUSCO สาขาศรีนครินทร์ 3 
และสาขาใหม่ล่าสุดที่ SUSCO SQUARE พุทธบูชา 

คุณชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน)  กล่าวทิ้งท้ายว่า

“ ขอเชิญชวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการร้านสุกี้ตี๋น้อย และศูนย์บริการรถยนต์ MMS Bosch  Car service And Tire ซึ่งมาเพิ่มความหลากหลายให้กับ SUSCO SQUARE พุทธบูชา ได้แล้ววันนี้ นอกจากร้านค้าทั้ง 2 แล้ว ปัจจุบันยังมีร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ เช่น Starbucks, KFC, KOI Thé, Salad Factory, I care Health, Gateaux House, GO ROTI x CAFE, หล่อลวก x หนีแม่มายำ, Dunkin’ Donutsและ Wash Xpress รวมถึงในอนาคตยังมีนโยบายที่จะขยายพื้นที่ SUSCO SQUARE ให้ครบทั้ง 4 มุมเมือง ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้ว 2 แห่ง คือ ที่ SUSCO SQUARE พุทธบูชา และ SUSCO SQUARE ศรีนครินทร์ 3”

related