svasdssvasds

ไทย สมายล์ ขยายจุดจำหน่าย HOP Card ไปยังระบบออนไลน์ครบวงจรแล้ว

ไทย สมายล์ ขยายจุดจำหน่าย HOP Card ไปยังระบบออนไลน์ครบวงจรแล้ว

ซื้อบัตร HOP Card ยังไง ไม่ต้องไปซื้อแบบ Walk in แล้ว ไทย สมายล์ กรุ๊ป ขยายจุดจำหน่ายบัตร HOP Card ผ่านระบบออนไลน์ครบวงจรแล้ว

กรุงเทพฯ วันที่ 05 กันยายน 2566 - จากกรณีที่กลุ่มบริษัท ไทย สมายล์ กรุ๊ป ได้เพิ่มช่องทางการชำระค่าโดยสารด้วย HOP Card เพื่อเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับผู้โดยสาร

พร้อมออกโปรโมชั่น เดลิ แมกซ์ แฟร์ (Daily max fare) บริการเหมาจ่ายค่าโดยสารไม่เกิน 40 บาทต่อวัน โดยไม่จำกัดสาย ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว สำหรับใช้ในการเดินทางในโครงข่ายรถหรือเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าของไทย สมายล์ กรุ๊ป ด้วยการเหมาจ่ายค่าโดยสารสุดคุ้มไม่เกิน 50 บาทต่อวัน ซึ่งจะเดินทางได้ทั้งรถ-เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า แบบไม่จำกัดสาย ไม่จำกัดจำนวนเที่ยวต่อวันภายใต้โครงข่ายการเดินทางของไทย สมายล์ กรุ๊ป

ไทย สมายล์ ขยายจุดจำหน่าย HOP Card ไปยังระบบออนไลน์ครบวงจรแล้ว

โดยโปรโมชั่นดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก จนเกิดความต้องการซื้อบัตร HOP Card แต่จุดจำหน่ายบัตรอาจยังไม่ครอบคลุมมากเพียงพอ ซึ่งทางบริษัทได้รับทราบถึงเรื่องดังกล่าว ไทย สมายล์ กรุ๊ป จึงได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย HOP Card เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง ได้แก่ Shopee “Thai smile group” / Facebook “ไทยสมายล์บัส” “ไทยสมายล์โบ้ท” และ LINE Official Account “THAISMILEBUS” รวมถึงผ่านพนักงานเก็บค่าโดยสาร (บัสโฮสเตส) ดังเดิม ในราคา 60 บาท (มูลค่าเงินสดในบัตร 40 บาท)

ไทย สมายล์ ขยายจุดจำหน่าย HOP Card ไปยังระบบออนไลน์ครบวงจรแล้ว ไทย สมายล์ ขยายจุดจำหน่าย HOP Card ไปยังระบบออนไลน์ครบวงจรแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทย สมายล์ ขยายจุดจำหน่าย HOP Card ไปยังระบบออนไลน์ครบวงจรแล้ว ทั้งนี้ ทางกลุ่มบริษัทไทยสมายล์บัส ยืนยันว่าจะพัฒนาบริการต่างๆ ให้ตอบสนองกับผู้บริโภค และสอดรับกับนโยบายของกระทรวงคมนาคม ที่มีเป้าหมายลดค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร-ปริมณฑลให้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related