svasdssvasds

ที่สุดของคลินิกทําปากกระจับ Better Me Clinic by Dr. Chanya

ที่สุดของคลินิกทําปากกระจับ Better Me Clinic by Dr. Chanya

แนะนำการทำ "ปากกระจับ" เทรนด์มาแรงสาวยุคใหม่ที่หลงใหลในเสน่ห์แห่งใบหน้า Better Me Clinic by Dr. Chanya คลินิกอันดับหนึ่งด้านการศัลยกรรมปาก ใครอยากมีริมฝีปากสวยตรงใจต้องห้ามพลาด

ที่สุดของคลินิกทําปากกระจับ Better Me Clinic by Dr. Chanya

การทำปากกระจับไม่ใช่เพียงการผ่าตัดรูปทรงปากใหม่เพื่อให้ได้ทรงปากที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังจำเป็นต้องเลือกคลินิกทําปากกระจับที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ โดยเฉพาะทีมแพทย์ที่ต้องมีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และสำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกทําปากกระจับที่มีมาตรฐาน สามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่มั่นใจกว่าเดิม ขอแนะนำ Better Me Clinic by Dr. Chanya คลินิกอันดับหนึ่งด้านการศัลยกรรมปาก ใครอยากมีริมฝีปากสวยตรงใจต้องห้ามพลาด

ทำความรู้จัก Better Me Clinic by Dr. Chanya 

Better Me Clinic by Dr. Chanya คือคลินิกทําปากกระจับที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้เป็นจำนวนมาก แถมถูกยกให้เป็นคลินิกอันดับต้นๆ ในเรื่องการทำปากกระจับ จุดเด่นสำคัญคือการใช้เทคนิคเฉพาะจากแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่าหมื่นเคส การเย็บแผลทำอย่างละเอียดทำให้เกิดผลข้างเคียงน้อย มีเพียงแผลเล็กๆ แต่ก็ได้เป็นเจ้าของทรงปากใหม่สวยถูกใจ ที่สำคัญคุณหมอเกียร์ยังให้คำปรึกษาเองกับทุกเคส ช่วยออกแบบรูปทรงปากให้เข้ากับใบหน้า ทำออกมาแล้วจึงดูเป็นธรรมชาติ มีความสมบูรณ์ สวยถูกใจแน่นอน

 

เทคนิคทำปากกระจับเฉพาะที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya

คนไข้ที่ต้องการทำปากกระจับสามารถเลือกทรงปากได้ตามต้องการ โดยทรงปากยอดนิยมของคนไทย ได้แก่ ทรงปากกระจับแบบเกาหลีที่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ อวบอิ่ม และทรงปากกระจับแบบสายฝอ เน้นความอวบอิ่ม ทรงปากชัด ดูเซ็กซี่ เมื่อมีทรงปากในใจแล้ว ทีมแพทย์จาก Better Me Clinic by Dr. Chanya ก็จะช่วยให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้มีริมฝีปากทรงใหม่ที่เข้ากับโครงหน้า สัดส่วนบาลานซ์เหมาะสมกับเรา เพื่อให้ทำออกมาแล้วทรงปากดูเป็นธรรมชาติที่สุด

สำหรับเทคนิคเฉพาะของคลินิกทําปากกระจับ Better Me Clinic by Dr. Chanya คือ เทคนิคลิปกราฟและเทคนิคปรับโครงสร้างริมฝีปากบน ซึ่งเป็นเทคนิคที่คุณหมอเกียร์ คุณหมอมือหนึ่งของคลินิกได้คิดค้นขึ้นเอง มีเทคนิคการเย็บแผลที่สวยเนียนละเอียด พยายามทำให้ผลข้างเคียงน้อยเกิดขึ้นน้อย โดยจะซ่อนแผลไว้ด้านในจึงทำให้ไม่มีแผลเป็นภายนอกและไม่ต้องพักฟื้นนาน และเลือกใช้การฉีดยาชาแทนยาสลบเพื่อให้เกิดผลข้างเคียงกับคนไข้น้อยที่สุด การทำปากกระจับกับที่นี่จึงมีความปลอดภัย ปากทรงสวย และไม่ต้องพักฟื้นนานนั่นเอง     

เลือกคลินิกทำปากกระจับอย่างไรให้ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ

● ทีมแพทย์มากประสบการณ์

การทำปากกระจับให้ออกมาสวยและเป็นธรรมชาติจำเป็นต้องพึ่งมือแพทย์ที่มีประสบการณ์ ความละเอียด ตั้งแต่การออกแบบทรงปาก เทคนิคการผ่าตัด ไปจนถึงขั้นตอนการติดตามผลลัพธ์ โดยที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya มีทีมแพทย์มากประสบการณ์กว่าหมื่นเคสแถมยังมีเทคนิคเฉพาะ ที่จะเนรมิตปากให้ออกมาตรงใจผู้เข้ารับบริการมาที่สุด จึงมั่นใจว่าทำออกมาแล้วได้ทรงปากที่สวยประทับใจแน่นอน 

● คลินิกปลอดภัย เครื่องมือครบครัน

ไม่เพียงแค่มีประสบการณ์ที่แน่น แต่เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ก็ต้องสะอาดได้มาตรฐานด้วย เช่น มีการฆ่าเชื้อภายในคลินิกที่สะอาดถูกหลักสุขอนามัย เพื่อลดการติดเชื้อรวมถึงลดการเกิดผลข้างเคียงแก่คนไข้ การใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครัน ทันสมัย มีส่วนช่วยในการทำงานของแพทย์ รวมถึงยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลการผ่าตัดให้ออกมาตรงตามที่แพทย์ประเมินไว้ด้วย 

● รีวิวแน่น เชื่อถือได้

ในยุคนี้เชื่อว่าหลายคนต้องอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจเลือกคลินิกทําปากกระจับ ซึ่งคลินิกที่รีวิวแน่น น่าเชื่อถือ และมีเคสตัวอย่างให้เห็นภาพ มีส่วนต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการอย่างมาก ซึ่งที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya มีรีวิวตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งหน้าเพจเว็บไซต์ เพจ Facebook มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด แอดมินคอยตอบคำถามและให้การบริการ ที่สำคัญมีการขึ้นทะเบียนและผ่านมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว

เพราะการทำปากกระจับไม่ได้ต้องการแค่เพียงทำออกมาแล้วดูสวยเท่านั้น แต่คลินิกทําปากกระจับที่ดีนั้นต้องสามารถออกแบบริมฝีปากกระจับให้เหมาะกับคนไข้ ที่สำคัญยังต้องคำนึงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก มีแพทย์ที่มากประสบการณ์ เครื่องมือทันสมัย และที่ขาดไม่ได้คือเทคนิคในการทำปากกระจับให้ออกมาสวยและไร้ผลข้างเคียง ซึ่ง Better Me Clinic by Dr. Chanya คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์ครบทุกด้าน ให้ผู้ที่ตัดสินใจเข้ารับบริการเป็นเจ้าของปากที่สวย เซ็กซี่ แถมยังพักฟื้นน้อย แทบไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจ ใครที่อยากเป็นเจ้าของทรงปากที่สวยถูกใจและปลอดภัย รีบตรงไปที่คลินิก Better Me Clinic by Dr. Chanya กันเลย 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม :

Better Me Clinic by Dr.Chanya 

โทร : 02 059 8118, 088 603 264

LINE : @bettermeclinic

Location : 1312-1318 ซ.อินทามระ 26 ถ.สุทธิสาร ดินแดง กทม. 10400 (ใกล้ MRT สุทธิสาร)

related