svasdssvasds

หนุ่มอัดคลิป นั่งนับเงินโชว์ ที่แท้เป็นโจรลักตู้เซฟ! เจ้าทุกข์จำแบงค์ได้

หนุ่มอัดคลิป นั่งนับเงินโชว์ ที่แท้เป็นโจรลักตู้เซฟ! เจ้าทุกข์จำแบงค์ได้

หนุ่มขโมยตู้เซฟ กวาดทรัพย์สินกว่า 2 แสนบาท โดนจับได้เพราะนับเงินโชว์ อ้างเงินนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงก่อนอายุ 30 ด้านเจ้าทุกข์จำธนบัตรของตัวเองได้ ก่อนโดนตำรวจรวบคาบ้าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์สินภายในห้องทำงานของบริษัทแห่งหนึ่งใน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ในช่วงเวลากลางคืนของวันที่ 11 ส.ค.65

โดยที่คนร้ายได้ยกเอาตู้เซฟมีทรัพย์สินภายในจำนวนมากเอาไปด้วย หลังจากนั้นพบว่า คนร้ายนำได้นำเงินไปโพสต์โชว์ อ้างว่าทำงานหาเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นเพื่อใช้หนี้

ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. (12 ส.ค. 65) พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ออกแถลงข่าว จับกุมนายสุรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้พายานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปเหลือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมหรือรับของโจร

โดยมีของกลางเป็นตู้เซฟขนาดกลางมีเงินสดอยู่ภายในและชุดเสื้อผ้าในวันที่ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงว่า ได้มีผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ว่ามีคนร้ายเข้ามาลักตู้เซฟภายในห้องทำงานของบริษัทแห่งหนึ่ง 

ได้ตู้เซฟซึ่งภายในนั้นมีทรัพย์สินจำนวนมาก ต่อมาชุดสืบสวนได้ตรวจสอบไปพบข้อมูลใน Tiktok ของนายสุรศักดิ์ ซึ่งปรากฏเป็นภาพนายสุรศักดิ์ ได้นำเงินสดซึ่งเป็นธนบัตรแบบต่างๆ จำนวนมากเอามาโชว์มานับ

พร้อมมีเสียงพากย์ว่าตื่นเช้าต้องหาเงินเพื่อเอามาใช้หนี้ และทางผู้เสียหายตรวจสอบดูภาพแล้วผู้เสียหายเห็นว่าธนบัตรที่ผู้ต้องหานำขึ้นโชว์นั้นเป็นเงินสดของตนเองที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ถูกลักไป

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่บ้าน หมู่ 6 ซอย 117 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พบผู้ต้องหาอยู่หน้าห้องพักจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในห้องพักพบของกลางจำนวนมาก

เช่น ธนบัตรใบมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 92 ใบ ธนบัตรใบละ 500 บาทจำนวน 188 ใบ ธนบัตรใบละ 100 บาทจำนวน 341 ใบ ธนบัตรใบละ 50 บาท จำนวน 99 ใบ ธนบัตรมูลค่า 20 บาท จำนวน 122 ใบธนบัตรมูลค่า 10 บาท จำนวน 24 ใบ เหรียญกษาปณ์จำนวน 586 บาท เช็คเงินสดจำนวน 48 ใบ

และพบเครื่องแต่งกายของคนร้ายที่ใส่ขณะก่อเหตุที่อยู่ในกล้องวงจรปิดจึงจับกุม เบื้องต้นสอบถามผู้ต้องหาทราบว่าเงินไม่พอใช้ เคยจับคดีลักทรัพย์มาหลายครั้ง

 

related