svasdssvasds

ผลโหวต 70% ชี้ ควรดร็อป "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เกม โปรตุเกส - สวิตเซอร์แลนด์

ผลโหวต 70% ชี้ ควรดร็อป "คริสเตียโน่ โรนัลโด้"  เกม โปรตุเกส - สวิตเซอร์แลนด์

ผลสำรวจชาวโปรตุเกส 70% จากสื่อท้องถิ่นโปรตุเกส วอน โค้ชทีมชาติโปรตุเกส สั่งดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรอง เกมรอบ 16 ทีม โปรุตเกส - สวิตเซอร์เเลนด์ ในค่ำคืนนี้ 02.00 น.ถ่ายทอดสด GMM25 เพราะฟอร์มโรนัลโด้ไม่เปรี้ยงปร้างเลยในทัวร์นาเมนต์นี้

สื่อต่างประเทศได้มีการเปิดเผย ผลสำรวจจากสื่อโปรตุเกส  A Bola ที่ได้จัดทำโพล  โดย พบว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" CR7 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สมควรจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่โปรตุเกส จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือไม่ ? และมีผลสุดช็อก พบว่า ผลสำรวจ 70% บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรท่จะถูกจับไปนั่งเป็นตัวสำรองบ้าง 

ในช่วงฟุตบอลโลก 2022 ตั้งแต่รอบแรกที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำผลงานยิงไป 1 ประตูในเกมที่ทีมชาติโปรตุเกส ชนะ กาน่า 3-2 จากการลงเล่น 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ว่าใน 3 เกมที่เขาลงเล่นนั้น ไม่มีเกมไหนเลยที่เขาได้ลงเล่นเต็มเกม...

โดยเกมแรก โปรตุเกส - กาน่า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกเปลี่ยนตัวออก นาที 88
เกมที่ 2  โปรตุเกส - อุรุกวัย  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกเปลี่ยนตัวออก นาที 82
เกมที่ 3 โปรตุเกส - เกาหลีใต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกเปลี่ยนตัวออก นาที 65

จากผลงานที่ออกมา แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ CR7 จะยิงประตูได้ในฟุตบอลโลก 5 สมัย และเป็นมนุษย์แรกที่ทำสถิตินี้ได้ แต่แฟนบอลของทีมโปรตุเกสกลับไม่ค่อยชื่นชอบผลงานของเขาเท่าไหร่นัก  โดยผลสำรวจจากสื่อโปรตุเกส  ได้จัดทำแบบสำรวจว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" สมควรจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่โปรตุเกส จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือไม่? และสุดท้ายมีประชาชนเกือบๆ 3 ใน 4 ที่เลือก อยากให้ดร็อปเขาเป็นสำรองบ้าง  แล้วค่อยเปลี่ยนมาเป็นตัวโจ๊กเกอร์ 
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม แฟร์นันโด้ ซานโต๊ส กุนซือของโปรตุเกสก็ได้ชี้ชัดในงานแถลงข่าว ยืนยันว่า เขาเองก็ไม่ได้สนใจผลสำรวจนี้ 

"ผมเป็นคนเดียวที่ตัดสินใจว่าใครจะลงเล่น และใครจะเป็นกัปตัน  ผมทำแบบนั้นมาตลอดตอนผมถึงสนาม"

"ผมไม่ได้อ่านข้อมูลนี้ ไม่ได้สนใจโพลเลย ผมสนใจแต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกม ผมไม่กังวลว่าจะผิดหรือถูก  แต่ผมคิดว่าสื่อควรจะให้การสนับสนุนทีมชาติ รวมถึงสนับสนุนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย" 

ผลโหวต 70% ชี้ แฟนฝอยทอง โปรตุเกส อยากให้ดร็อป "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เกมโปรตุเกส - สวิตเซอร์แลนด์ Credit ภาพ Getty Image

ทั้งนี้ หากทีมชาติ โปรตุเกสดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จริง ผู้เล่นที่น่าจะได้ลงเล่นแทน มีการคาดการณ์ว่า อาจจะเป็น กอนซาโล่ รามอส หรือ ราฟาเอล เลเอา ที่จะได้รับโอกาสแทนที่  แต่อย่างไรก็ตาม ผลการตัดสินใจขั้นสุดท้ายต้องอยู่ที่ แฟร์นันโด้ ซานโต๊ส อยู่ดี 

 

ทีมชาติโปรตุเกสจะลงสนามเจอกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสด  GMM 25 

ที่มา tribuna และ The Sun

 

related