svasdssvasds

มิไคโล มูดริค Mykhaylo Mudryk ประวัติ แข้งใหม่ เชลซี ค่าตัว 100 ล้านยูโร

มิไคโล มูดริค Mykhaylo Mudryk ประวัติ แข้งใหม่ เชลซี ค่าตัว 100 ล้านยูโร

มิไคโล มูดริค Mykhaylo Mudryk ประวัติ ปีกดาวรุ่งสัญชาติยูเครน หลังกลายร่างเป็นแข้งใหม่ เชลซี ด้วยค่าตัวแพงระยับกว่า 100 ล้านยูโร

Cr. เฟซบุ๊ก Chelsea Football Club

ดีลสะท้านเกาะอังกฤษ! เชลซี ปาดหน้า อาร์เซน่อล ยืนยันการคว้าตัว มิไคโล มูดริค ปีกดาวรุ่งชาวยูเครนมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) พร้อมมอบสัญญายาว 8 ปีครึ่ง ยืนยันความเชื่อมั่นในตัวนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cr. เฟซบุ๊ก Chelsea Football Club

มูดริค คือแอคชั่นที่ชัดเจนของ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมที่เข้ามาพร้อมเสียงวิจารณ์ รวมถึงการปลด โธมัส ทูเคิล และแต่งตั้ง แกรห์ม พอตเตอร์ ซึ่งผลงานปัจจุบันอันย่ำแย่กำลังถูกแฟนบอลสิงห์บลูตั้งคำถามอย่างหนัก แต่ดีลดังกล่าวอาจเป็นไพ่เด็ดของเจ้าสัววัย 49 ปี ที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

Cr. เฟซบุ๊ก Chelsea Football Club

การย้ายทีมของ มิไคโล มูดริค มายัง เชลซี ถือเป็นดีลช็อกวงการเพราะก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 22 ปี มีข่าวเชื่อมโยง และเกือบจะลงเอยกับ อาร์เซน่อล แต่เพราะตัวเลข 100 ล้านยูโร ที่เสี่ยท็อดด์ทุ่มทุนทำให้มูดริคเปลี่ยนจากเสื้อสีแดงมาเป็นสีน้ำเงินในบัดดล

Cr. IG mmudryk10

เปิดประวัติ มิไคโล มูดริค Mykhaylo Mudryk เกิดวันที่ 5 มกราคม ปี 2001 ที่เมืองคราสโนราด ประเทศยูเครน ปัจจุบันอายุ 22 ปี เคยเล่นในระดับเยาวชนกับสโมสร เมตาลิสต์ คาร์คีฟ (Metalist Kharkiv) และดนิโปร (Dnipro Dnipropetrovsk) และย้ายมาเข้าสังกัด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในปี 2016 ก่อนจะยึดตัวจริงในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา

Cr. IG mmudryk10

ผลงานในลีกซีซั่น 2022-23 มิไคโล มูดริค ลงสนาม 12 นัด ทำให้ 7 ประตู 7 แอสซิสต์ พร้อมถูกยกย่องให้เป็นโคตรดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะคำยืนยันของ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ อดีตกุนซือ ชัคตาร์ ที่ปัจจุบันคุมทัพ ไบร์ทตัน ที่บอกว่าแข้งรายนี้มีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้ารางวัลลูกบอลทองคำ "บัลลงดอร์" ได้ในอนาคต

 

 

คลิปฟอร์ม Mykhaylo Mudryk Youtube

Cr. ScoutNation

related