svasdssvasds

โรมัน อบราโมวิช ปรากฏตัวที่ตุรกี ในทีมเจรจายุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน

โรมัน อบราโมวิช ปรากฏตัวที่ตุรกี ในทีมเจรจายุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน

"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ซึ่งถูกรัฐบาลอังกฤษประกาศคว่ำบาตรไปแล้ว ได้ไปปรากฏตัว อยู่ในห้องเจรจาของคณะผู้แทนของรัสเซียและยูเครน ที่ประเทศตุรกีด้วย และก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขาเกือบโดนลอบสังหารด้วยการวางยาพิษ

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของสโมสรเชลซี ซึ่งถูกรัฐบาลอังกฤษประกาศคว่ำบาตรไปแล้ว  ได้ไปปรากฏตัว อยู่ในห้องเจรจาของคณะผู้แทนของรัสเซียและยูเครน ที่ประเทศตุรกีด้วย ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม "เสี่ยหมี" ไม่ได้นั่งที่โต๊ะเจรจาหลัก แต่เขานั่งอยู่ทางด้านหลัง แต่ก็มีการคาดเดาและเชื่อมโยงว่า เขาเป็นหนึ่งในทีมเจรจายุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ภาพที่เห็น โรมัน อบราโมวิช ในตามหน้าสื่อที่ออกมานั้น แสดงให้เห็นว่า โรมัน อบราโมวิช ที่ถูกนานาชาติคว่ำบาตรเพราะเชื่อว่ามีความใกล้ชิดกับวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย มีส่วนร่วมในการเจรจามาตลอด แม้วันก่อนเพิ่งมีข่าวเขาถูกลอบวางพิษแต่อาการไม่รุนแรง 
.
จากภาพที่ปรากฏ พบว่า เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช นั่งคู่กับนายอิบราฮิม คาลิม โฆษกของประธานาธิบดีเรเซฟ ทายยิบ เออร์โดกัน ของตุรกี พร้อมสวมหูฟังแปลภาษา  โดย นายคาลิม เป็นคนช่วยประสานให้โรมัน อบราโมวิช พบปะพูดคุยกับสมาชิกคณะผู้แทนการเจรจาของยูเครน  

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า มีความพยายามลอบวางยาพิษกับโรมัน อบราโมวิช ในเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ฝั่งรัสเซียก็ปฏิเสธข่าวนี้  และการของ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช  แสดงให้เห็นว่าเขายังมีส่วนร่วมในบางระดับของความพยายามเจรจาไกล่เกลี่ยยุติปัญหาขัดแย้งระหว่างสงครามรัสเซีย - ยูเครน

 Credit Youtube Daily Mail

related