svasdssvasds

พรีวิว ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด เกมแดงเดือด วันที่ 17 ธ.ค. 23.30 น.

พรีวิว ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด เกมแดงเดือด วันที่ 17 ธ.ค. 23.30 น.

เช็กความพร้อม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สำคัญ "เกมแดงเดือด" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เปิดบ้านแอนฟิลด์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 2566 เวลา 23.30 น. การันตีความเดือดมันส์ เตะกันไฟแลบแน่นอน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมที่ 17 ฤดูกาล 2023-24 เป็น เกมแดงเดือด ที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย ก่อนเกม ลิเวอร์พูล "หงส์แดง" เพิ่งสะดุดเล็กๆ บุกพ่าย ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ 1-2 ในเกมยูฟา ยูโรป้า ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่นั้นก็ไม่มีผลอะไรกับการที่พวกเขาการันตีเข้ารอบไปก่อนหน้านั้นแล้ว 

ขณะที่ในลีกล่าสุดก็เพิ่งจะบุกไปเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้ 1-2 รั้งจ่าฝูงของตาราง มี 37 คะแนน จาก 16 นัด ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง อาร์เซน่อล เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ฝั่ง ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัยกับการไม่ได้ไปต่อในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้จากการเปิดบ้านพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในเกมล่าสุด แถมก่อนหน้านี้ยังโดน บอร์นมัธ บุกมายำคารัง 0-3 รั้งอันดับ 6 ในลีก มีแต้มห่างจากโซนท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน 

ฤดูกาลที่แล้ว 2 นัดที่เจอกันในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ 7-0  ขณะที่ ในบ้านแมนฯยูไนเต็ด ผีแดง เป็นฝ่ายชนะได้ 2-1 

พรีวิว ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด เกมแดงเดือด วันที่ 17 ธ.ค. 23.30 น..Credit ภาพ Reuters

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน ลิเวอร์พูล VS แมนฯยูไนเต็ด 
ลิเวอร์พูล ชนะ 3 เสมอ 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล : L-W-W-W-W  (แพ้ 1 ชนะ 4 ) 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : L-L-W-L-D  (แพ้ 3 ชนะ 1 เสมอ 1)  
 

ความพร้อมก่อนเกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล :  ทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก อัลคันทารา, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โจแอล มาติป, อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ และ ดิโอโก โชตา ในเกมนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงเกมแดงเดือด : ลิเวอร์พูล 
อลิสซอน , อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โคนาเต, ฟาน ไดค์, ซิมิคาส : โซบอสซ์ไล, กราเวนเบิร์ช, โจนส์ : ซาลาห์, นูเญซ, ดิอาซ

พรีวิว ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด เกมแดงเดือด วันที่ 17 ธ.ค. 23.30 น. Credit ภาพ Reuters

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล่, กาเซมิโร่ กองกลางบราซิล , คริสเตียน เอริกเซน กองกลางตัวเก๋าจากเดนมาร์ก , ลิซานโดร มาร์ติเนซ, เมสัน เมาต์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้ เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บจากเกมนัดกลางสัปดาห์ ส่วนในรายของ แฮร์รี แม็คไกวร์, อ็องโทนี มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัว คาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงเกมแดงเดือด : แมนฯยูไนเต็ด
 โอนานา , ดาโลต์, อีแวนส์, วาราน, เรกีลอน . อันโทนี, ไมนู, อัมราบัต, แม็คโทมิเนย์, การ์นาโช่ , ฮอยลุนด์

พรีวิว ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด เกมแดงเดือด วันที่ 17 ธ.ค. 23.30 น. Credit ภา่พ Reuters

 credit :  Youtube TrueVisionsOfficial

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related