svasdssvasds

แอนน์ เฮช Anne Heche นักแสดงยุค 90s เสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

แอนน์ เฮช Anne Heche นักแสดงยุค 90s เสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการฮอลลิวู้ด เมื่อ แอนน์ เฮช Anne Heche อดีตนักแสดงจากภาพยนตร์ในยุค 1990s ที่กลายเป็น pop Culture ในยุคนั้นอย่าง อาทิ I Know What You Did Last Summer (1997) , Psycho (1998) เวอร์ชั่นรีเมก ได้เสียชีวิตลงแล้ว จากการที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการฮอลลิวู้ด เมื่อ แอนน์ เฮช Anne Heche อดีตนักแสดงจากภาพยนตร์ในยุค 1990s ที่กลายเป็น pop Culture ในยุคนั้นอย่าง อาทิ  I Know What You Did Last Summer (1997),  Donnie Brasco (1997) , Six Days, Seven Nights (1998) และ Psycho (1998) เวอร์ชั่นรีเมก ได้เสียชีวิตลงแล้ว จากการที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ 

สำหรับ สาเหตุการเสียชีวิตของ แอนน์ เฮช Anne Heche อดีตนักแสดง บนวัย 53 ปี นับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้า เพราะเธอเกิดอุบัติเหตุรถชนและไฟไหม้ เพลิงลุกท่วม  เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการอยู่ในขั้นโคม่าไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเพื่อยื้อชีวิตมานานกว่า 1 สัปดาห์ ก่อนจะเสียชีวิต ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

แอนน์ เฮช Anne Heche นักแสดงจากยุค 90s  เสียชีวิตแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนบ้าน Credit ภาพจาก IG anneheche
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความจริงแล้ว เธอขับรถมินิคูเปอร์ของเธอชนถึงสองครั้ง ครั้งแรกชนโรงรถของอพาร์ตเมนต์ ครั้งที่สองไปชนบ้านคนอื่นอย่างรุนแรงจนรถระเบิดไฟลุกท่วมบ้าน  จนทำให้หน่วยดับเพลิงกว่า 59 คนและทีมแพทย์ เข้าช่วยเหลือนำร่างเธอออกมาส่งโรงพยาบาล  แอนน์ เฮช Anne Hecheพบภาวะสมองตาย และถูกถอดเครื่องช่วยหายใจในวันที่ 12 สิงหาคม

 

" เราได้สูญเสียแสงสว่าง จิตวิญญาณแห่งความจิดใจดีและร่าเริง แม่อันเป็นที่รัก และเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ไปแล้ว เราจะยังคงระลึกถึงแอนน์เสมอ แต่เธอก็จะยังคงมีชีวิตอยู่ต่อไป ผ่านเหล่าทายาทที่งดงาม การงานอันโดดเด่น และการเป็นผู้สนับสนุนที่กระตือรือร้น ความกล้าหาญในการยืนหยัดความจริงของเธอ จะส่งต่อผลกระทบจากสารแห่งความรักและการยอมรับที่ยั่งยืนของเธอต่อไป" แถลงการณ์จากตัวแทนครอบครัว เฮช 


แอนน์ เฮช Anne Heche เคยลงทะเบียนบริจาคอวัยวะไว้ ข่าวว่าพบฝาขวดว้อดก้าในรถ และมียาบางชนิดในกระแสเลือด ยังไม่ระบุว่าชนิดไหน อาจจะเป็นยาที่ใช้ทางการแพทย์ ก็ยังไม่แน่ชัด  

ในอดีต ชีวิตของ แอนน์  เฮช เต็มไปด้วยความเจ็บปวด เธอเคยออกมาเปิดเผยว่าเธอถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก พ่อเธอเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ เมื่อปี 1983 

related