svasdssvasds

คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์

คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์

คุณครูที่โรงเรียนสุเหร่าใหม่ ย่านอ่อนนุช นำวิธีการตัวแต่งแฟนซี มาปรับใช้กับการเรียนการสอนผ่านทางระบบเรียนออนไลน์ ทำให้การเรียนการสอนมีความสนุกสนานยิ่งขึ้น

ถึงจะมีการอนุญาตให้โรงเรียนเปิดทำการสอนได้ปกติแล้ว แต่ผู้ปกครองยังไม่ไว้วางใจให้นักเรียนมาเรียนที่โรงเรียน ทำให้คุณครูต้องทำการสอนผ่านระบบอนนไลน์ แต่ปรับมาใช้การแต่งตัวแฟนซี เพื่อสร้างความหน้าสนใจและทำให้การเรียนการสอนออนไลน์เป็นไปอย่างสนุกและมีสาระ เพื่อให้นักเรียนและคุณครูมีความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโรค  โดย นางสาววรินทร กนกวงศ์อนันต์ ผู้อำนวยการสถานศึกษา กล่าวว่าหลังจากให้คุณครูมาแต่งตัวแฟนซี นักเรียนต่างชอบใจ และไม่น่าเบื่อ ทำให้นักเรียนมีความสนใจเรียนมากขึ้น

คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์ คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์ คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์

คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์

คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์ คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์ คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์ คุณครูแต่งแฟนซี สร้างแรงจูงใจให้เด็กนักเรียนเรียนออนไลน์

related