svasdssvasds

เปิดเทอมใหญ่ ไปโรงเรียนวิถีใหม่ พ่อแม่ก็ห่วงนะ

เปิดเทอมใหญ่ ไปโรงเรียนวิถีใหม่ พ่อแม่ก็ห่วงนะ

เด็กๆ ชั้นประถม ร.ร.ราชวินิตประถม ไปโรงเรียนวันแรก ท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด-19 วิถีใหม่ เด็กๆ ต้องสวมหน้ากากอนามัย ไปโรงเรียน เรียนแบบเว้นระยะห่าง ผู้ปกครองหลายคนมาส่งบุตรหลานด้วยความห่วงใย 

เด็กๆ หลายคนมีความสุข ดีใจที่ได้กลับมาโรงเรียน ในช่วงเปิดเทอม ได้มาเจอเพื่อน มาเจอครูประจำชั้น นักเรียน  ป. 1 เข้าใหม่ บอกว่า การเปิดเรียนครั้งแรกพวกเขาจะได้เจอสิ่งใหม่ สถานที่ใหม่ เพื่อน ครูและ รุ่นพี่ 
สำหรับมาตรการรับมือ หากพบเด็กติดเชื้อโควิด-19 โรงเรียนราชวินิตประถม จะมีการคัดกรองเบื้องต้นคือ วัดอุณหภูมิ และจะให้ครูหมั่นสังเกตอาการของนักเรียนว่ามี ไข้ // ไอ // เจ็บคอ หากพบเด็กเข้าข่ายการติดเชื้อ จะนำเด็กแยกออกมาจากห้องเรียนและทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจATK หากพบผลบวก ทางโรงเรียนจะประสาน โรงพยาบาลวชิระทันที 
ส่วนเด็กกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ทางโรงเรียนจะรีบนำกลุ่มนี้ไปห้องเรียนสำรอง เพื่อให้ได้เรียนต่อได้เลยทันที และจะรีบปิดห้องที่พบนักเรียนติดเชื้อเพื่อทำความสะอาด 2 ชั่วโมง 
ส่วนรูปแบบการจัดห้องเรียน จะมีการกั้นพลาสติกทั้ง 3 ด้าน เพื่อให้นักเรียนสามารถนั่งเรียนด้วยกันได้ ส่วนกิจกรรมก็จะเน้นเป็นกลุ่มเล็กๆ  โดยช่วงพักกลางวันจะมีการพักแบบเหลื่อมเวลาเพื่อลดความแออัด

เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก

เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก เปิดเทอมวันแรก

related