svasdssvasds

ตำนานสาย 8 ไม่ผ่านเกณฑ์ ทวงถามผลการประเมิณรถแพ้ตรงไหนได้แก้ถูกจุด ?

ตำนานสาย 8 ไม่ผ่านเกณฑ์ ทวงถามผลการประเมิณรถแพ้ตรงไหนได้แก้ถูกจุด ?

จากกรณี ขสมก. และกรมการขนส่งทางบก ออกแผนการปฏิรูปรถเมล์ ทำให้รถเมล์สาย 8 ในตำนาน ไม่ผ่านคุณสมบัติในเส้นทางสัมปทานเดินรถ

ต้องยุติการให้บริการ น.ส.ฑิราภรณ์ เมธิสริยพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายเดินรถ บริษัทไทยบัสขนส่ง แถลงข่าวเปิดใจ หลังบริษัทไม่ได้รับสัมปทาน และสงสัยผลการประเมินไม่ผ่านคุณสมบัติข้อใดบ้าง

ท่าจอดรถรถเมล์สาย8 แฮปปี้แลนด์ รถเมล์สาย8 รถเมล์สาย8 รถเมล์สาย8 รถเมล์สาย8

น.ส.ฑิราภรณ์ รถบุว่า ในช่วงโควิด 3 ปี บริษัทขาดทุน คันละ 2,000 บ. ต่อวัน ไม่มีเงินเติมก๊าซ ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐ ตอนนี้มีหนี้สิน 30 ล้าน มาจากหนี้การทำธุรกิจ และหนี้จากเรื่องค่าตอบแทน ขสมก. เกือบ 2 ล้านบาท ที่ทำสัญญาไว้ว่าต้องแบ่งรายได้ให้ ขสมก. คันละ 38 บาท แต่ในช่วงโควิดกลางปี 64 ไม่มีเงินจ่าย แต่ทางกรมการขนส่งทางบก กลับยึดเงินค้ำประกันสัญญา 3 แสน และเงินค้ำประกันอุบัติเหตุ 6 แสนบาท ที่บริษัทจ่ายไป ตนมองว่าไม่เป็นธรรม อยากให้รัฐบาลยกหนี้ให้ผู้ประกอบการ ตอนนี้ตนเดินออกไปจากธุรกิจไม่มีเงินสักบาท ซ้ำยังเป็นหนี้อีกด้วย

รถเมล์สาย8

เครื่องฉีกตั๋ว แถลงรถเมล์สาย8 แถลงรถเมล์สาย8 แถลงรถเมล์สาย8 รถเมล์สาย8 รถเมล์สาย8 รถเมล์สาย8

ส่วนพนักงานเกือบ 20 ชีวิต ไม่มีทางตกงาน ตนได้ติดต่อไปยัง บริษัทที่ได้รับสัปทาน เพื่อฝากพนักงานทั้งหมดเข้าทำงาน ซึ่งเขาก็ยินดีรับพนักงานทุกคน ส่วนรถเมล์ 26 คัน ขณะนี้ทยอยชำแหละนำเศษเหล็กไปขาย ได้เงินมา 50,000 บาทต่อคัน ชำแหละไปแล้ว 30% ซึ่งประมาณเดือน สิ.ค. 65 จะหยุดเดินรถเมล์ 100%

รถเมล์สาย8 จอดที่อู่ รถเมล์สาย8 จอดที่อู่ ซากรถเมล์สาย8 จอดที่อู่ ซากรถเมล์สาย8 จอดที่อู่ ซากรถเมล์สาย8 จอดที่อู่ รถเมล์สาย8 ปรับปรุงจอดที่อู่ ซากรถเมล์สาย8 ปรับปรุงจอดที่อู่ ซากรถเมล์สาย8 ปรับปรุงจอดที่อู่

related