svasdssvasds

ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง"

ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง"

พล.ต.อ.ศรีวราห์ พราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยที่สำนักงานเขตห้วยขวาง พร้อมเปิดเผยภาพรวมการจราจรของวันนี้ที่มีการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้า นอกเขตเลือกตั้ง พบว่าโดยรอบพื่นที่กรุงเทพมหานครการจราจรคับคั่ง

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า โทรศัพท์ติดต่อได้ไปยังพ.ต.อ. จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการกกต. ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และคาดว่าจะส่งผลให้ผู้ที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าเวลามาไม่ทันตามระยะเวลาที่ กตต. เช่น เขตบางกะปิ พร้อมกับเสนอแนะให้ กกต. พิจารณาการขยายเวลากับผู้ที่อยู่ในเขตแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเลือกตั้งล่วงหน้าตลอดช่วงเช้า พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับรายงานของการกระทำผิด จะมีเพียงแต่ในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าพบผู้กระทำผิด 300 ราย เช่น ฉีกป้าย ทำลายป้าย และเผาป้ายหาเสียง

ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง" ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง" ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง" ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง" ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง" ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง" ประมวลภาพ "ศรีวราห์ ลงตรวจพื้นที่ดูแลเขตเลือกตั้ง"

ช่างภาพ : อุดมชัย สว่างแก้ว [Springnews Photo]