svasdssvasds

"คุณหญิงหน่อย" เชื่อมั่นชนะเลือกตั้ง จากผลงาน 17 ปี

"คุณหญิงหน่อย" เชื่อมั่นชนะเลือกตั้ง จากผลงาน 17 ปี

พรรคเพื่อไทย เชื่อมั่นจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ พร้อมนำพรรคก้าวไปข้างหน้าเพื่อฝ่าทุกอุปสรรค มั่นใจประชาชนยังมีความเชื่อมั่นพรรค เพราะคุณภาพตลอด 17 ปี ในการทำงานการเมือง

พลตำรวจโทวิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรค และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทย เตรียมความพร้อมจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และวิธีการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งในแต่ละเขต

โดยบรรยากาศการประชุมในวันนี้มี นายนพดล ปัทมะ  นายวัฒนา เมืองสุข นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายนิวัฒน์ ธำรง นายบุญ ทรงไพศาล และ ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง เข้าร่วมการประชุม

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวในการประชุมว่า วันนี้มีหลายอย่างที่สมาชิกทุกคนต้องทราบและปรับตัว ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งของพรรค ขอแจ้งให้สมาชิกทุกคนทราบว่าจุดยืนของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญ เพราะตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย จนถึงปัจจุบัน ผ่านวิกฤตมาแล้วหลายครั้ง ทั้งการยุบพรรค และการรัฐประหาร แต่คนทำงานทุกคน ก็อยู่ได้ เพราะความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีให้จนชนะการเลือกตั้ง 6 ครั้ง

พร้อมย้ำว่า คนของพรรคเพื่อไทยทุกคนมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก และยึดถือเอาความทุกข์ของประชาชนมาเป็นความทุกข์ของพรรค ขณะเดียวกันเชื่อมั่นศักยภาพของประเทศว่าจะเติบโตไปข้างหน้าได้ดีกว่าที่เป็นอยู่และเห็นว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนแก้ปัญหาประชาชนได้ตรงจุดเหมือนพรรคเพื่อไทย เพราะพรรคฟังทุกเสียงของประชาชนตลอดมา

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกได้สอบถามถึงปัญหาของประชาชน ส่วนใหญ่เจอปัญหาเศรษฐกิจ และนับจากนี้ไป คือ เวลาแก้ไขปัญหาประเทศ เพื่อให้พ้นจากวิกฤต รวมถึง สร้างโอกาสใส่มือคนไทยให้มากที่สุด และย้ำว่า หัวใจของคนพรรคเพื่อไทยคือประชาชน

"คุณหญิงหน่อย" เชื่อมั่นชนะเลือกตั้ง จากผลงาน 17 ปี

related