svasdssvasds

บุกยื่นหนังสื่อถึง กกต. เรียกร้อง บัตรเลือกตั้ง-ให้ต่างชาติเข้าดูการเลือกตั้ง [คลิป]

บุกยื่นหนังสื่อถึง กกต. เรียกร้อง บัตรเลือกตั้ง-ให้ต่างชาติเข้าดูการเลือกตั้ง [คลิป]

แกนนำปชช. อยากเลือกตั้ง บุกยื่นหนังสื่อต่อ กกต. เรียกร้องให้ทำตามนโยบายของแกนนำ ซึ่งการมาในครั้งนี้ไม่ได้มาป่วน แค่อยากมาแสดงจุดยืน

แกนนำปชช. อยากเลือกตั้ง บุกยื่นหนังสื่อต่อ กกต. เรียกร้องให้ทำตามนโยบายของแกนนำ ขณะที่ กกต. จัดการประชุมหารือทำความเข้าใจระหว่างพรรคการเมือง และสื่อมวลชน ในการเลือกตั้ง ครั้งที่ 1/2561 อยู่นั้น ได้มีประชาชนเดินทางเข้ามายื่นหนังสือต่อ กกต. โดยมี

นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ แกนนำกลุ่มประชาชนอยากเลือกตั้ง นำกลุ่มคนประมาณ 10 คน ยื่นหนังสือต่อ กกต. โดยมีตัวแทนจากเลขาธิการ กกต. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นผู้รับหนังสือ

นายอนุรักษ์ ได้เผยว่า ที่มายื่นเอกสารต่อ กกต. วันนี้ เพราะมีข้อเรียกร้องใหญ่ ๆ 2 ข้อ คือ ต้องการให้ กกต. จัดทำบัตรเลือกตั้งให้มีหมายเลขและโลโก้พรรค เพื่อความชัดเจนกับประชาชนไม่ให้เกิดความสับสน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ต่างประเทศมีสิทธิเข้ามาดูการเลือกตั้งในประเทศไทย ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ นายอนุรักษ์ ยังกล่าวอีกว่า ต้องการให้ กกต. นำไปพิจารณาและแก้ไข เพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชนที่อยากจะเลือกตั้ง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มาป่วน แค่อยากมาแสดงจุดยืนเท่านั้น

ขณะเดียวกัน กลุ่มประชาชนอยากเลือกตั้ง ได้เปิดเพลงประเทศกูมี พร้อมทั้งแจกสติ๊กเกอร์ ซึ่งมีคำว่า ไม่โกงการเลือกตั้ง และตระโกนให้ กกต. แก้ไขตามข้อเรียกร้องของพวกตน โดยไม่สนใจว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่เดินทางมายังศูนย์ราชการหรือไม่

related