svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ชทพ. เผยเหตุ "จองชัย" ย้ายพรรคเพราะเสนอเงื่อนไขที่ทำไม่ได้

หลังจากที่นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีต ส.ส. 9 สมัยสุพรรณบุรี ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย ด้วยเหตุผลว่า พรรคชาติไทยพัฒนาปล่อยให้หลายชายนายประพัตร โพธสุธน ซึ่งสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ลงแข่งกับลูกชายของตัวเอง มาวันนี้หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาออกมาบอกว่า ได้พยายามแก้ปัญหานี้แต่เงื่อนไขที่เสนอมาทำไม่ได้จริงๆ

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) บอกว่า ไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้ เพราะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นภายในพรรค ไม่ใช่เรื่องความเดือดร้อนของประชาชน แต่วันนี้ต้องพูดเพราะมีความจริงที่ต้องชี้แจง เมื่อทราบว่าหลานนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนาจะลงสมัคร ส.ส.เขต4ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบโทรศัพท์หานายจองชัยทันทีว่า อย่าเพิ่งตัดสินใจจะแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ โดยคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ก็โทรศัพท์ไปหาเช่นเดียวกัน

เลือกตั้ง 62 : ชทพ. เผยเหตุ "จองชัย" ย้ายพรรคเพราะเสนอเงื่อนไขที่ทำไม่ได้

แต่กลับได้รับคำตอบว่าการที่หลานชายนายประภัตรจะลงหรือไม่ลงสส.ตอนนี้ไม่ใช่ประเด็นแล้ว กลับยื่นเงื่อนไขมาใหม่ ซึ่งเรื่องที่ขอมาทำให้ไม่ได้จริงๆ เป็นเงื่อนไขอะไรขอไม่พูด อย่างไรก็ตามวันนี้ชัดเจนแล้วว่านายจองชัยได้ย้ายไปพรรคอื่น ซึ่งก็ว่ากันในสนามเลือกตั้ง

เลือกตั้ง 62 : ชทพ. เผยเหตุ "จองชัย" ย้ายพรรคเพราะเสนอเงื่อนไขที่ทำไม่ได้

 ส่วนการที่นายจองชัย ไปเปิดตัวที่พรรคภูมิใจไทย และมีครอบครัวปริศนานันทกุลมาร่วมต้อนรับ จะถือว่าเป็นความแตกหักกันหรือไม่ ก็มองเช่นนั้นเพราะเป็นสิทธิ์ และเขต3ที่หลายคนมองว่าเป็นช้างชนช้างเห็นว่าเป็นการแข่งขันในพื้นที่หนึ่ง เหมือนพื้นที่อื่นๆ ซึ่งทุกพื้นที่ก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว แต่อาจจะให้ความสำคัญมากหน่อย เพราะเป็นจังหวัดบ้านเกิด และไม่กังวล แต่ไม่ประมาท อย่างไรก็ตาม จะไม่พูดว่าต้องได้ แต่จะทำเต็มที่

related