svasdssvasds

พุทธิพงษ์ เผย พปชร.ไม่เหมือนเดิม รับอยู่กันก็ย่อมมีปัญหา เป็นเรื่องธรรมดา

พุทธิพงษ์ เผย พปชร.ไม่เหมือนเดิม รับอยู่กันก็ย่อมมีปัญหา เป็นเรื่องธรรมดา

"พุทธิพงษ์" เผย พปชร.วันนี้ ไม่เหมือนวันก่อตั้ง เพราะวันที่ก่อตั้ง ยังไม่มี ส.ส. แต่วันนี้มี ส.ส.กว่า 100 คน และสมาชิกหลายแสนคน ดังนั้นต้องฟังความคิดเห็นส่วนใหญ่

พลังประชารัฐ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่มี ส.ส.มาจากหลายกลุ่ม แต่สามารถพูคคุยทำงานได้ระดับหนึ่ง

สิ่งที่ดีที่สุดของพลังประชารัฐ วันนี้เรามาถูกทางแล้ว แต่ต้องพูดคุยและพยายามหาความร่วมมือ ในหลายๆส่วน ที่ยังมีปัญหาอยู่บ้าง เช่น ปัญหาความใกล้ชิดระหว่างผู้บริหารกับสมาชิก อาจต้องจูนเข้าหากันบ้าง เพราะเรามาจากหลากหลายกลุ่ม เมื่อมาอยู่กันก็ย่อมมีปัญหา เป็นเรื่องธรรมดา

พุทธิพงษ์ เผย พปชร.ไม่เหมือนเดิม รับอยู่กันก็ย่อมมีปัญหา เป็นเรื่องธรรมดา

นายพุทธิพงษ์ ปฏิเสธที่จะตอบว่า ให้โอกาสนายอุตตม เป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ และกล่าวว่า ส่วนตัวเรื่องนี้ต้องฟังเสียงสมาชิกของพรรคว่าเอาอย่างไร ปัญหาที่เกิดขึ้นจะต้องถูกแก้ปัญหาจากคนส่วนใหญ่ของพรรค ทั้งสมาชิกและ ส.ส.ว่าจะเอาอย่างไร ยืนยันตนไม่ได้ชี้นำ

ส่วนจะเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคหรือไม่  ต้องดูภาพรวมของพรรค ถ้าเสียงส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย พรรคก็จะเดินยาก ส่วนเวลาเหมาะสมเปลื่ยนตัวหัวหน้าพรรค ขึ้นอยู่กับผู้บริหารและสมาชิกพรรคส่วนใหญ่ ที่จะสะท้อนผ่านที่ประชุมใหญ่ของพรรค ซึ่งภายใน 2 เดือนนี้ อาจจะมีการประชุมใหญ่

นายพุทธิพงษ์  กล่าวต่อว่า ตนไม่สามารถชี้นำได้ เพราะวันที่ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ กับวันนี้แตกต่างกัน เพราะวันที่ก่อตั้ง ยังไม่มี ส.ส. แต่วันนี้มี ส.ส.กว่า 100 คน และสมาชิกหลายแสนคน ดังนั้นต้องฟังความคิดเห็นส่วนใหญ่

 

https://youtu.be/UDxBmJm0sfY

related