svasdssvasds

“โฆษกเพื่อไทย” แซะ พลังประชารัฐ แย่งเก้าอี้เหมือนไก่จิกกันในเข่ง

“โฆษกเพื่อไทย” แซะ พลังประชารัฐ แย่งเก้าอี้เหมือนไก่จิกกันในเข่ง

โฆษกพรรคเพื่อไทย เหน็บ พลังประชารัฐ ต่อหลัง 4 กุมารชิ่งหนี ชี้แย่งเก้าอี้เหมือนไก่จิกตีกันในเข่ง ล้มเหลวด้านเศรษฐกิจ

วันนี้ นาย อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ รอให้ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เคาะโผรัฐมนตรีรอบสุดท้าย ก่อนส่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พิจารณาว่า ถึงวันนี้อดีตรัฐมนตรี 4 กุมาร น่าจะโล่งใจมากกว่าเสียใจ ที่หลุดพ้นจากวังวนความล้มเหลวของหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ การปรับ ครม. เศรษฐกิจยกชุดครั้งนี้ เป็นยิ่งกว่าคำสารภาพว่า นโยบายด้านเศรษฐกิจ ตั้งแต่ คสช. ถึงรัฐบาลสืบทอดอำนาจล้มเหลว ไร้ประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังถูกประจานซ้ำด้วยการชิงชักปลั๊กกระโดดหนีตายของคนที่รู้ว่าวิกฤติเศรษฐกิจรอบนี้เป็นวิกฤติโลกซ้อนวิกฤติไทยขนาดนายสมคิดจาตุศรีพิทักษ์ที่เข้าใจเศรษฐกิจการตลาดในมิติการเมืองยังยอมยกธงขาวคนอื่นๆที่จะเข้ามารับเผือกร้อนจะไหวหรือ

นายอนุสรณ์ กล่าวต่อว่า ตนไม่แปลกใจที่ในหน้าสื่อจะนำเสนอข่าวคนที่ถูกทาบทามรุมปฏิเสธ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายแล้วการลงทุนสร้างสถานการณ์เพื่อขับไล่กลุ่ม 4 กุมารของนักการเมืองพันธุ์โบราณที่สร้างมุ้ง แย่งชามข้าวหวังยึดโควตารัฐมนตรี จนภาพลักษณ์พรรคพลังประชารัฐตกต่ำ อาจกลายเป็นการตีงูให้กากิน มีแต่เสีย ไม่มีได้

 

คนนอกไม่กล้าเข้า คนในประชาชนก็ปฏิเสธ ภาคธุรกิจให้โจทย์ว่า ครม. ใหม่ที่ประกาศชื่อออกมาต้องว๊าว แต่ถ้าดาหน้ากันปฏิเสธหนักขนาดนี้ สุดท้ายจะได้ ครม. ที่ประชาชนยี้ ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ แย่งเก้าอี้รัฐมนตรีเหมือนไก่จิกตีกันในเข่ง น่าเสียดายที่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่รู้ว่าปัญหาอยู่ตรงไหน และเกิดจากอะไร เพราะถ้ารู้ตัวว่า พล.อ.ประยุทธ์ คือ ศูนย์กลางของปัญหาและความขัดแย้ง ต้องลาออกไปนานแล้ว

related