svasdssvasds

เสรีพิศุทธ์ ตั้ง อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาปราบข้าราชการโกง

เสรีพิศุทธ์ ตั้ง อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาปราบข้าราชการโกง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส แต่งตั้ง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาปราบโกง ล่าตัวข้าราชการโกงทั่วประเทศ

เสรีพิศุทธ์ ตั้ง อัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาปราบข้าราชการโกง

วานนี้ เฟซบุ๊กของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการโพสต์ข้อมูลกรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส แต่งตั้ง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้เป็นที่ปรึกษาของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แล้วพร้อมเนื้อหาดังนี้ 

#แจ้งให้สมาชิกแฟนเพจและพี่น้องประชาชนทราบโดยทั่วกัน

บัดนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบสภาผู้แทนราษฎร ได้มีการแต่งตั้ง  นายอัจฉริยะ     เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นที่ปรึกษาพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบสภาผู้แทนราษฎรเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้เข้าไปทำหน้าที่ร่วมประชุม และให้คำปรึกษาและตรวจสอบการทุจริตของ ข้าราชการและนักการเมืองได้ทั่วประเทศ ชมรมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการที่ได้รับเกียรติจาก ท่านประธานคณะกรรมาธิการ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์      เตมียเวสให้เป็นที่ปรึกษา จึงขอขอบพระคุณที่ให้โอกาสเข้าไปช่วยงานในสภาผู้แทนราษฎรในชั้นกรรมาธิการ

related