svasdssvasds

สิระ โชว์พระเครื่องรุ่นบิ้กป้อม ลั่นรุ่นนี้นับถือมากปกป้องคุ้มครองได้

สิระ โชว์พระเครื่องรุ่นบิ้กป้อม ลั่นรุ่นนี้นับถือมากปกป้องคุ้มครองได้

สิระ โชว์พระเครื่องรุ่นบิ้กป้อม โวปกป้องคุ้มครองได้ เผย เตรียมหารือประธานฯเร่งตัดจบอภิปรายไม่ไว้วางใจ แนะให้ลงมติในการอภิปรายโดยเร็ว เหตุฝ่ายค้านฉวยประเด็นไร้ข้อเท็จจริงจากสื่อมาอภิปราย ปราศจากข้อมูลใหม่และหลักฐาน

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันที่ 2 ว่า เมื่อวานมีการปภิปรายไม่ไว้วางใจ ผู้อภิปรายฝ่ายค้านทำตัวเหมือนผู้สื่อข่าวอ่านข่าวซ้ำไม่มีเนื้อหา และไม่ไปแสวงหาการทุจริตของคณะรัฐมนตรี และใช้แค่ข่าวสารตามหน้าสื่อ บางคนก็ไม่ต้องทำอะไรหยิบสื่อต่างๆมา บางสื่อนี่ก็ไม่ได้ข้อเท็จจริง ถือว่าเมื่อวานนี้ผิดหวัง ส่วนผู้อภิปรายบางท่าน อภิปรายไปยกหางตัวตลอด บอกว่าตัวเองดีตัวเองเก่ง ยกหางไปเรื่อยๆเกือบ 2 ชั่วโมง สุดท้ายพอมีการประท้วงอ ตนเห็นว่าเหล่านี้มีวุฒิภาวะต่ำหรือคำพูดต่ำ สบถคำต่างๆ ในสภาเรื่องนี้ตนต้องนำไปปรึกษาประธานฯ นายชวน หลีกภัย ถือว่าไม่น่าเชื่อประชาชนทั้งประเทศเฝ้าดูการตรวจสอบฝ่ายนิติบัญญติว่าฝ่ายบริหารประพฤติมิชอบอย่างไร

อย่างไรก็ตามตนผิดหวังและอยากจะขอโทษแทนสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรในสภา ส่วนตัวคิดว่าเมื่อวานนี้เปลืองข้าวเปลืองน้ำการทำหน้าที่การตรวจสอบของฝ่ายนิติบัญญัติ กลับกันหากตนเป็นฝ่ายตรวจสอบจะทำได้ดีกว่านี้

สิระ โชว์พระเครื่องรุ่นบิ้กป้อม ลั่นรุ่นนี้นับถือมากปกป้องคุ้มครองได้

ทั้งนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์ นายสิระ โชว์พระเครื่องที่ตนห้อยคอมาในวันนี้ ระบุว่าเป็นรุ่นบิ้กป้อม และรุ่นป่ารอยต่อ สลักเป็นรูปหน้าพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยเป็นทองแท้ 2 สลึง และบอกต่อว่าที่ห้อยพระรุ่นดังกล่าวมานั้นเนื่องจากตนนับถือ และคิดว่าปกป้องคุ้มครองตนได้

related