svasdssvasds

"สุเทพ" โพสต์ความในใจ หลังศาลพิพากษาจำคุก ลั่นทุกคนยังยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม

"สุเทพ" โพสต์ความในใจ หลังศาลพิพากษาจำคุก ลั่นทุกคนยังยึดมั่นในอุดมการณ์เดิม

สุเทพ เทือกสุบรรณ โพสต์ทุกคนยังยึดมั่นในอุดมการณ์ รับใช้ชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่เปลี่ยนแปลง ด้าน "ณัฏฐพล" วอนฝากอนาคตของการศึกษาไทย ถึงตัวจะไม่ได้อยู่จนเห็นแผนงานทั้งหมดสัมฤทธิ์ผล

 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) หลังถูกพิพากษาจำคุก ระบุข้อว่า ภายหลังศาลอาญาได้อ่านคำพิพากษาคดีกบฎ กับกลุ่มแกนนำและแนวร่วม กปปส.ว่า

เรียนพี่น้องร่วมอุดมการณ์ทุกท่าน วันนี้พวกเราแกนนำกปปส. ถูกพิพากษาลงโทษจำคุกคนละหลายปี อย่างไรก็ตามทุกคนยังยึดมั่นในอุดมการณ์ รับใช้ชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่เปลี่ยนแปลงครับ

• Breaking News : ศาลตัดสินคดีกบฏกลุ่ม กปปส. คุกระนาว 1-7 ปี

• สุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส. ฟังคำพิพากษาคดีกบฏ

 ศาลอาญา นัดอ่านคำพิพากษาคดี กลุ่ม กปปส.

• คดี กปปส. ใครถูกศาลตัดสินอย่างไรบ้าง ?

 ศาลพิพากษาจำคุกทำ 3 รัฐมนตรี กปปส. พ้นเก้าอี้คดีล้มเลือกตั้ง

ทางด้านที่นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ ซึ่งถูกจำคุกเช่นกัน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Nataphol Teepsuwan - ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ระบุว่า 

 ผมตระหนักในผลของการกระทำของผมอยู่เสมอว่าสิ่งที่ตัดสินใจทำไปนั้นเพื่ออะไร เมื่อได้รับโอกาสให้เข้ามาอยู่ ณ ตำแหน่งนี้ก็ยังคงอยู่ในหลักการนั้น ผมจึงตั้งมั่นอยู่เสมอว่าจะต้องพลิกการศึกษาไทยให้ได้ เพราะคือปัจจัยหลักที่ช่วยสร้างศักยภาพที่สำคัญให้กับประเทศ สิ่งที่ได้วางรากฐานไว้ในกระทรวงศึกษาธิการ ผู้บริหาร ข้าราชการ บุคลากรในกระทรวงศึกษาธิการ ผมเพียงแค่หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะได้รับการถ่ายทอดต่อไป เดินหน้าทำงานต่อ ทำให้ระบบการศึกษาไทยแข็งแกร่งเป็นพื้นฐานที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน

 ผมขอขอบคุณบุคลากรทุกท่านในกระทรวงศึกษาธิการที่เห็นด้วยกับแนวทางการแก้ไขปัญหาระบบการศึกษาไทยและร่วมเดินทางกันมากว่า 1 ปีครึ่ง ถึงผมจะไม่สามารถอยู่ตรงนี้ได้จนเห็นแผนงานทั้งหมดสัมฤทธิ์ผล แต่ผมขอฝากอนาคตของการศึกษาไทยไว้กับพวกท่านด้วยครับ

ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ

 ขณะที่นางทยา ทีปสุวรรณ ซึ่งมารอส่งนายณัฏฐพล สามี ขึ้นรถเรือนจำไปยังเรือนพิเศษกรุงเทพ ได้ระบุด้วยอาการน้ำตาคลอ บอกว่า สู้ และได้เตรียมของใช้ให้สามี และยังเชื่อในความถูกต้องและอุดมการณ์ ยืนยันสิ่งที่ทุกคนทำไปเป็นเรื่องปกติของการเมือง เชื่อและยึดมั่นความถูกต้อง ในเมื่อผลออกมาอย่างนี้ก็น้อมรับ ทุกคนกำลังใจดี

related