svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ย้ำชัด ฉีดวัคซีนไม่ได้เพราะอายุเกิน 60 วอนอย่าโยงเรื่องอื่น

"บิ๊กตู่" ย้ำชัด ฉีดวัคซีนไม่ได้เพราะอายุเกิน 60 วอนอย่าโยงเรื่องอื่น

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ย้ำชัด ฉีดวัคซีนโควิดไม่ได้เพราะอายุเกิน 60 วอนอย่าโยงเรื่องอื่น หวังเพียงมีวัคซีนพอให้ทุกคน และบ้านเมืองสงบสุข

วันที่ 28 ก.พ.64 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยภายหลังตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีน​ ว่า

วันนี้ถือโอกาสมาเยี่ยมเยียน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กันและกัน การดำเนินการในวันนี้ ขั้นตอนทุกอย่างเป็นไปด้วยความรอบคอบ ซึ่งสำหรับตนเองที่เป็นบุคคลที่อายุเกิน 60 ปี แพทย์จะต้องมีการพิจารณาอีกครั้ง อย่าคิดว่ามีประเด็นอื่นอีกเลย ขอให้อย่าเขียนข่าวที่ไม่สร้างประโยชน์หรือสนุกปาก 

วันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งในหลายๆวันของประเทศไทย ซึ่งพยายามแก้ปัญหาโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนผลข้างเคียงก็ยังไม่เห็นอะไร ไม่มีใครเวียนหัว ไม่มีใครเจ็บแผล จึงขอให้เชื่อมั่น 

พร้อมกล่าวว่าเมื่อถึงเวลาที่แพทย์ให้ตนเองฉีด ตนพร้อมเสมอ เพราะชินอยู่แล้วกับการฉีดยา ไม่เช่นนั้นทำงานไม่ได้ ยืนยันไม่ใช่ไม่สบาย แต่เป็นเพราะอายุมากกว่า 60 ปี 

ส่วนหลังจากฉีดวัคซีนโควิด-19 ตั้งความหวังอะไรหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า หวังให้วัคซีนมีจำนวนที่เพียงพอ และหวังให้บ้านเมืองสงบ การเมืองมีเสถียรภาพ พร้อมย้อนถามสื่อมวลชนว่า หากเธอไม่หวังแบบนี้แล้วใครจะหวัง 

ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะปฏิเสธการตอบคำถามเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี รวมถึงกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมจะนัดชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและเคลื่อนขบวนไปยังบ้านพักของตนเองในเย็นนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 "เสี่ยหนู" ประเดิมฉีด "วัคซีนโควิด" ซิโนแวค เข็มแรกของคนไทย!

related